Trung ương Đoàn tổ chức các hoạt động tri ân tại Quảng Trị

20/07/2017 15:12 GMT+7

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn công tác đến dâng hương, tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị.

Sáng 20.7, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam đến dâng hương, tri ân các anh hùng, liệt sĩ tại Thành cổ Quảng Trị (TX.Quảng Trị, Quảng Trị).
Tham gia trong đoàn còn có anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn; anh Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch thường trực Trung ương hội sinh viên Việt Nam; Tỉnh đoàn Quảng Trị.
Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Thành Cổ Quảng Trị ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Tại đây, anh Lê Quốc Phong cùng các thành viên trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ và thắp những nén hương thơm ghi nhớ công ơn của các anh đã hi sinh cho độc lập dân tộc.
Tiếp đó, anh Lê Quốc Phong đã dẫn đầu đoàn đến thăm và tặng quà 3 Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lăng (trú KP.6, P.1, TP.Đông Hà), Nguyễn Thị Hồng (trú KP.9, P.1TP.Đông Hà), Phùng Thị Tình (trú KP.7, P.2, TP.Đông Hà).
Cùng lúc, anh Bùi Quang Huy cũng dẫn đầu một đoàn khác đến thăm và tặng quà cho 3 Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mịnh, Mai Minh và Dương Thị Yến (cùng trú P.2, TX.Quảng Trị).
Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm hỏi các bà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP.Đông Hà ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Nằm trong khuôn khổ chương trình hoạt động, anh Nguyễn Minh Triết cũng dẫn đầu một đoàn cán bộ Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Quảng Trị đến thăm, động viên cho các y bác sĩ đang khám, chữa bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách tại xã Vĩnh Trường (H.Vĩnh Linh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.