Trung ương Đoàn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại Tây Ninh

Giang Phương
Giang Phương
26/07/2019 20:43 GMT+7

Anh Lê Quốc Phong, Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đến viếng, thắp nhang và trồng cây sứ tại khu Căn cứ Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh.

Chiều 26.7, nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019), anh Lê Quốc Phong, Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, dẫn đầu đoàn công tác đã đến viếng, thắp nhang và trồng cây sứ tại khu Căn cứ Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh thuộc xã Tân Lập, H.Tân Biên (Tây Ninh).
Căn cứ Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh cũng là căn cứ của Trung ương Hội LHTN và Hội Liên hiệp Sinh viên giải phóng miền Nam. Nơi đây, các cơ quan T.Ư Đoàn đã góp công đầu trong chỉ đạo, hướng dẫn phong trào thanh niên, thiếu nhi, góp phần cùng quân và dân cả nước đánh bại kẻ thù xâm lược, thống nhất đất nước. 
Anh Lê Quốc Phong cũng đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Hợi, 87 tuổi, ở xã Thạnh Tây, H.Tân Biên. Mẹ Phan Thị Hợi có 2 người con hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Cũng tại xã Thạnh Tây, anh Lê Quốc Phong cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Quách Thành Nhân, 69 tuổi; thăm và khởi công, tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Võ Văn Vân.

Anh Lê Quốc Phong (thừ 2 từ trái qua) đến thăm Mẹ Mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Hợi

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Khởi công, tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Võ Văn Vân, H.Tân Biên, Tây Ninh

ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cũng đã đến trao tặng sân chơi trị giá 50 triệu đồng và 50 phần quà cho các em học sinh tại xã Tân Phong (H.Tân Biên). Cũng tại xã Tân Phong, đoàn công tác cũng đã đến thăm sinh viên tình nguyện tham gia chiến dịch mùa hè xanh thuộc 2 trường Đại học Công nghệ Sài Gòn và Đại học Bình Dương.
Anh Nguyễn Ngọc Lương đã thăm hỏi, chia sẻ động viên các bạn sinh viên đang làm nhiệm vụ tình nguyện. Đồng thời, anh Nguyễn Ngọc Lương cũng đề nghị các bạn sinh viên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ vì cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.