Trung tướng Lê Đông Phong trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường vụ tiêu diệt 'Tuấn khỉ'

Trác Rin
Trác Rin
14/02/2020 14:54 GMT+7

Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM , trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý sau khi công an vây bắt, tiêu diệt Tuấn 'khỉ'.

Đến 14 giờ ngày 14.2, PV Thanh Niên vẫn đang túc trực tại hiện trường vụ Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt, để cập nhật những thông tin mới nhất đến bạn đọc. Trước đó, khoảng 10 giờ 50 cùng ngày, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM cũng đến hiện trường để trực tiếp chỉ đạo xử lý vụ việc.

Tuấn “khỉ” đã bị công an nổ súng tiêu diệt trong đêm như thế nào?

Ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường, căn nhà hoang nơi được cho là nơi Tuấn ‘khỉ’ ẩn nấp trước lúc bị tiêu diệt nằm gần một cơ sở điêu khắc đá.

Khoảng 10 giờ 50 ngày 14.2, lãnh đạo Công an TP.HCM đến hiện trường vụ tiêu diệt Tuấn 'khỉ'

Trác Rin

Một người dân địa phương cho biết “Hai bữa nay, hàng chục cảnh sát mặc thường phục đã đến nhà tôi rồi. Họ không nói đang làm gì”.
“Hồi tối (13.2), cảnh sát truy bắt 1 nam thanh niên mặc áo thun trắng. Người này chạy 1 đoạn rồi bị bắt lại. Tôi còn thấy lực lượng chức năng sử dụng flycam để phục vụ công tác truy bắt, tiêu diệt Tuấn ‘khỉ’”, nhân chứng trên cho hay.

Dân Sài Gòn thở phào khi cuộc truy tìm Tuấn “khỉ” kết thúc

Cũng theo nhân chứng trên, người này nghe được khoảng 5 - 7 phát súng đã nổ ra. Sau đó, nhiều cảnh sát hô to: “Xong rồi! Xong rồi”. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát cũng rút dần.

Xe chuyên dụng của lực lượng Công an TP.HCM gần hiện trường vụ việc

Ảnh: Trác Rin

Trước đó, đêm 13 rạng sáng 14.2, hàng trăm cảnh sát cơ động trên xe chuyên dụng đổ xuống hiện trường, thực hiện công tác vây bắt, tiêu diệt Tuấn ‘khỉ’.

Đêm 13 rạng sáng 14.2, rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Trác Rin

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 13.2, lực lượng công an đã phong tỏa, bao quây khu vực gần cầu Xáng (giáp ranh giữa H.Hóc Môn và H.Củ Chi) và nổ súng tiêu diệt Tuấn ‘khỉ’.

Ùn ùn livestream giữa lúc công an truy tìm nhiều người che giấu Tuấn "khỉ"

Trước đó, chiều 29.1, nghi phạm Tuấn tham gia đánh bạc tại sòng bạc thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông (Củ Chi) và thua hết tiền. Tuấn cầm cố xe máy lấy tiền chơi tiếp và cũng bị thua. Lúc này Tuấn phát sinh mâu thuẫn với những người tại sòng bạc. Tuấn bỏ đi, một lúc sau Tuấn đi xe máy tới, tay cầm súng AK, nổ súng bắn chết tại chỗ 4 người, bắn bị thương nặng 1 người... Sau khi gây án, Tuấn ‘khỉ’ cướp xe máy và bỏ trốn. Lực lượng công an đã vây bắt, truy tìm Tuấn ‘khỉ’ gần 15 ngày qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.