Trung tâm Hành chính Đà Nẵng dừng làm việc bộ phận một cửa từ chiều 30.7

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
30/07/2020 15:31 GMT+7

Từ 13 giờ chiều nay (30.7), bộ phận một cửa tại Trung tâm Hành chính Đà Nẵng sẽ dừng làm việc theo công văn của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP được ban hành cùng ngày.

Căn cứ tình hình thực tế diễn biến dịch trên địa bàn, tại văn bản này, Ban chỉ đạo yêu cầu tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tập trung Trung tâm Hành chính TP.Đà Nẵng, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính các quận, huyện, phường, xã (gọi tắt là bộ phận một cửa) kể từ 13 giờ ngày 30.7 cho đến khi có thông báo mới.
UBND TP.Đà Nẵng khuyến khích các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ công trực tuyến (tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn) để thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng; sử dụng dịch vụ bưu chính công trong việc gửi hồ sơ và nhận kết quả thủ tục hành chính.
Trong trường hợp cấp thiết, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp liên hệ trực tiếp cơ quan, đơn vị liên quan để được xem xét, giải quyết hồ sơ theo đúng quy định.

Những ngày thực hiện cách ly xã hội, Trung tâm Hành chính Đà Nẵng đã tổ chức kiểm soát nghiêm ngặt người ra vào tòa nhà

Ảnh: Hoàng Sơn

Thủ trưởng các sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND quận, huyện, phường, xã thông báo công khai số điện thoại của thủ trưởng cơ quan, đơn vị và công chức, viên chức được phân công theo dõi, xử lý hồ sơ trên trang thông tin điện tử và tại bộ phận một cửa của cơ quan, đơn vị để tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp biết, liên hệ công tác.
Các đơn vị bố trí công chức, viên chức theo dõi, giải quyết hồ sơ của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đăng ký trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến theo đúng quy định.

Quân đội phun hoá chất "không sót 1 gang tay" để chống Covid-19 ở Đà Nẵng

Cũng theo nội dung công văn, Đà Nẵng sẽ tạm dừng tổ chức tiếp công dân và tiếp nhận đơn thư trực tiếp tại Trụ sở Ban Tiếp công dân TP, quận, huyện, phường, xã kể từ 13 giờ ngày 30.7 cho đến khi có thông báo mới.
Người đứng đầu cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm xây dựng phương án làm việc của cơ quan, đơn vị mình một cách phù hợp, tăng cường làm việc trực tuyến tại nhà, bảo đảm tối thiểu 50% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ quan, đơn vị.
Các cơ quan không tổ chức các cuộc họp, hội nghị đông người chưa cần thiết, không để đình trệ công việc, nhất là công việc có thời gian, thời hiệu theo quy định của pháp luật, các dịch vụ công phục vụ người dân.
Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Đà Nẵng cũng giao Sở GD-ĐT TP có phương án tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp PTTH bảo đảm an toàn.

Phong toả bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vì võ sư người Mỹ mắc Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.