'Trùm' ma túy Văn Kính Dương bảo vệ người tình Ngọc Miu

Phan Thương
Phan Thương
09/05/2019 06:18 GMT+7

'Bị cáo cũng đã gọi điện cho Huyền, nói Huyền tới lấy ma túy ở nhà Ngọc đem đi cất giấu chỗ khác.. Túi đồ đó là gì bị cáo biết nhưng không nói cho Ngọc biết đó là ma túy...', Văn Kính Dương nói.

[VIDEO] Ngọc Miu nói lời sau cùng, xin khoan hồng để về với con
Hôm qua (8.5), TAND TP.HCM tiếp tục ngày thứ 2 phiên xét xử sơ thẩm đường dây sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy đối với Văn Kính Dương (38 tuổi, còn gọi là Hoàng “béo”, quê Hà Nội) cùng 9 đồng phạm, trong đó có người tình của Dương là bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc  (hot girl Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng).
HĐXX cùng đại diện Viện KSND TP.HCM và các luật sư tiếp tục thẩm vấn hành vi phạm tội sản xuất, mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy của các bị cáo.
Đa số các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội và một số bị cáo cho rằng chỉ là người giao hàng cho Dương, không biết trong túi hàng là ma túy. Tuy nhiên, VKS nêu “các bị cáo giữ giùm và giao hàng cho Dương, tức các bị cáo đồng phạm với Dương trong việc mua bán ma túy”.
Liên quan hành vi tàng trữ trái phép ma túy của người tình là Ngọc, Văn Kính Dương khai không bao giờ kể chuyện làm ăn cho Ngọc biết.
[VIDEO] Bi kịch của Ngọc Miu – Người tình là ông trùm nhưng vào tù vẫn chưa hết nợ
Về túi đồ là ma túy Ngọc cùng bị cáo Nguyễn Thu Huyền đem đi khách sạn cất giấu theo yêu cầu của Dương, bị cáo này khai: “Khi chứng kiến cảnh Mang (bị cáo Lê Văn Mang - PV) bị bắt, bị cáo gọi điện cho Ngọc nói rằng khi nào Huyền tới nhà thì mở cửa cho Huyền vào nhà lấy một túi đồ. Trước đó, bị cáo cũng đã gọi điện cho Huyền, nói Huyền tới lấy ma túy ở nhà Ngọc đem đi cất giấu chỗ khác. Túi đồ đó là gì bị cáo biết nhưng không nói cho Ngọc biết đó là ma túy. Túi đồ đó, bị cáo kêu người mang tới cất trong nhà bị cáo thuê cho Ngọc ở”.
VKS hỏi Văn Kính Dương: “Bị cáo khẳng định túi đồ đấy là ma túy?”. Dương trả lời: “Dạ, đó là ma túy”.
Khi VKS thẩm vấn Ngọc, bị cáo này cũng trình bày từ thời điểm thuê khách sạn đến khi đưa túi đồ đến khách sạn cất giữ, Ngọc không bao giờ mở túi đồ của Dương ra xem đó là gì.
VKS: “Khi bắt giữ, khám xét, thu hồi và giám định, trong túi đồ đó là ma túy thì bị cáo phải chịu trách nhiệm với số lượng đó. Nhưng VKS sẽ xem xét vai trò của bị cáo”.
Hôm nay (9.5), VKS sẽ phát biểu quan điểm và đưa ra mức án đối với 10 bị cáo.
[VIDEO] Ngọc Miu: Hot girl và thảm kịch của "vợ hờ" ông trùm ma túy Văn Kính Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.