Trùm giang hồ đãi tiệc bằng… thuốc lắc và ma túy đá

09/08/2013 13:30 GMT+7

(TNO) Sáng 9.8, thượng tá Lê Văn Lương, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP.Cần Thơ, cho biết cơ quan này đã lập biên bản tạm giữ 4 nghi phạm có hành vi tàng trữ ma túy .

Trước đó, vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 8.8, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Cần Thơ đã phong tỏa toàn bộ khu vực nhà hàng Diamond Palace tại số 45 Lê Lợi, P.Cái Khế.

Tại đây, công an đã kiểm tra, phát hiện 53 người đang tổ chức ăn nhậu và sử dụng ma túy. Qua kiểm tra nhanh tại chỗ, lực lượng chức năng đã phát hiện 19 người dương tính với ma túy.

Ngoài ra, công an còn phát hiện 4 nghi phạm đang tàng trữ ma túy trong người; cùng số lượng lớn ma túy tổng hợp (thuốc lắc), hàng đá... được vứt bỏ xuống sàn nhà để phi tang.

PC47 đã lập biên bản bắt giữ 4 nghi phạm có hành vi tàng trữ ma túy gồm: Trương Văn Sang (Sang “vựa cá”, 45 tuổi, ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều), Nguyễn Phú Trọng (37 tuổi, ngụ P.Hưng Lợi), Trương Văn Giàu (42 tuổi, ngụ P.An Cư), Bùi Hữu Quân (30 tuổi, ngụ dãy B1, Trung tâm thương mại Cái Khế, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều) đồng thời tạm giữ 20 người khác để phục vụ cho công tác điều tra (trong đó có 5 nữ).

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ toàn bộ tang vật liên quan đến việc tàng trữ và sử dụng ma túy; 5 xe ô tô loại 4 chỗ ngồi mang biển kiểm soát đến từ các tỉnh Đồng Tháp, Cần Thơ, TP.HCM...

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, buổi tiệc trên do Trương Văn Sang (đối tượng giang hồ tại Cần Thơ) đứng ra tổ chức cho con của một “đàn em”. Khách mời dự tiệc là các tay giang hồ có “số má “ tại các tỉnh miền Tây và TP.HCM.

Hiện PC47 Công an TP.Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Triệt phá tụ điểm tổ chức sinh nhật để sử dụng ma túy 1
5 nữ khách tham gia buổi tiệc

Triệt phá tụ điểm tổ chức sinh nhật để sử dụng ma túy 2
Lực lượng công an đã phát hiện nhiều người sử dụng ma túy tại buổi tiệc

Triệt phá tụ điểm tổ chức sinh nhật để sử dụng ma túy 3
Ma túy được phát hiện tại buổi tiệc

Triệt phá tụ điểm tổ chức sinh nhật để sử dụng ma túy 4
Sang "vựa cá"

Tin, ảnh: Mai Trâm

>> Bắt cặp vợ chồng tàng trữ ma túy khối lượng lớn
>> Cựu cảnh sát cơ động bị bắt vì tàng trữ ma túy
>> Cựu Cảnh sát cơ động tàng trữ ma túy, súng, lựu đạn
>> Tàng trữ ma túy và hung khí
>> Bắt đối tượng tàng trữ ma túy và hung khí
>> Tàng trữ ma túy còn dọa ném lựu đạn trinh sát 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.