Trộm dùng kế 'điệu hổ ly sơn', lấy trộm 100 triệu đồng của tiệm tạp hóa

19/05/2021 12:58 GMT+7

Một thanh niên giả vờ đến hỏi mua bánh, kẻ còn lại đột nhập tiệm tạp hóa lấy trộm tiền và tài sản rồi cả hai lên xe tẩu thoát.

Ngày 19.5, Công an P.12, Q.Gò Vấp (TP.HCM) lập hồ sơ theo trình báo của người dân để làm rõ vụ trộm xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân của vụ bị lấy trộm tiền và tài sản là gia đình bà T.

Chủ tiệm tạp hóa bất lực nhìn kẻ gian vờ mua bánh, cướp túi tiền trăm triệu

Theo thông tin ban đầu, đầu giờ chiều ngày 17.5, bà T. đứng bán hàng tại tiệm tạp hóa của gia đình trên đường Nguyễn Tư Giản (P.12, Q.Gò Vấp), thì có một thanh niên chạy xe máy đến hỏi mua bánh. 
Bà T. bước ra bán hàng thì một thanh niên khác lẻn vào bên trong nhà, sau ít phút chạy ra cầm theo túi đựng tiền của bà T.. Tên này nhảy lên xe của kẻ vờ hỏi mua bánh rồi cùng bỏ chạy.

Tiệm bán tạp hóa nơi xảy ra vụ trộm

ẢNH: TRẦN KHA

Vụ việc được gia đình bà T. trình báo công an. Lực lượng chức năng đến ghi nhận hiện trường, trích xuất camera an ninh quanh khu vực để làm rõ vụ việc.
Bước đầu bà T. cho biết, kẻ gian lấy đi túi đựng tiền đặt gần chân cầu thang, bên trong có khoảng 100 triệu đồng và nhiều thẻ cào điện thoại. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 150 triệu đồng.
Cùng ngày, một đại diện Công an P.12, Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, công an đã lập hồ sơ vụ việc theo trình báo của nạn nhân. Hồ sơ vụ dàn cảnh lấy trộm tiền được chuyển giao cho cơ quan cảnh sát điều tra Q.Gò Vấp ngay trong ngày để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.