Trốn truy nã tội 'giao cấu với người vị thành niên', lên thành phố làm 'ma cô'

Bắc Bình
Bắc Bình
20/02/2020 16:08 GMT+7

Sau khi bị tòa tuyên 3 năm tù vì giao cấu với người vị thành niên, Nguyễn Duy Tâm đã trốn khỏi quê nhà lên thành phố Bến Tre (Bến Tre) làm 'ma cô', bị bắt khi trốn lệnh truy nã.

Ngày 20.2, Đội truy nã, truy tìm thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre, cho biết vừa bắt được Huỳnh Duy Tâm (32 tuổi, ngụ xã Phú Khánh, H.Thạnh Phú, Bến Tre) khi nghi phạm ở trong một quán karaoke tại P.6, TP.Bến Tre.
Trước đó, Tâm bị Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Bến Tre truy nã về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
Theo hồ sơ, khoảng tháng 3.2019, thông qua mạng xã hội, Tâm làm quen và kết bạn với em Huỳnh Thị Mỹ Ng., chưa đủ 16 tuổi, ngụ địa phương. Khoảng nửa tháng sau, cả hai nảy sinh tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Thấy Mỹ Ng. có biểu hiện bất thường nên gia đình đã gặng hỏi sự việc và trình báo cơ quan công an.
Với hành vi trên, tháng 12.2019, TAND TP.Bến Tre đã tuyên phạt Huỳnh Duy Tâm 3 năm tù giam về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Tuy nhiên chưa chấp hành án thì Tâm đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên bị cơ quan công an truy nã.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.