'Trốn thoát khỏi bàn tay chăn dắt ăn xin của mẹ và cậu ruột: Chị em Đào Thị Bé xin giảm nhẹ hình phạt

Nguyễn Long
Nguyễn Long
12/05/2021 18:39 GMT+7

Ngày 12.5, TAND H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án 'chăn dắt ăn xin, đánh đập hành hạ con, cháu'

Tiếp tục phần xét hỏi vụ án chăn dắt ăn xin, đánh đập con cháu vào buổi chiều 12.5, chủ tọa phiên tòa hỏi các con của bị cáo Đào Thị Gái và tất cả cho rằng lời khai của cậu và mẹ là không đúng.
“Lời khai của mẹ và cậu không đúng. Mẹ với cậu bắt con và em xin đủ 900 ngàn đồng/ngày, nếu không đủ thì đánh, cho nhịn đói. Ngày nào cũng bắt tụi con dậy 4 giờ sáng cho ăn cơm với nước tương rồi cậu chở tụi con và mẹ bằng xe lôi đến điểm ăn xin. Mẹ và cậu đứng từ xa nhìn tụi con ăn xin”, cháu D. kể lại với HĐXX.

Lời sau cùng của mẹ ruột và cậu ruột loạn luân, chăn dắt con cháu làm ăn xin

Đào Thị Gái sau buổi xét xử chiều 12.5

Ảnh: Nguyễn Long

Tiếp đó, cháu D. nói: “Xin không đủ 900 ngàn đồng, tụi con bị đánh, không cho ăn. Có đồ ăn người ta cho, con lén mang về cho các em thì bị mẹ và cậu phát hiện lấy không cho ăn, còn đánh đập. Biết tụi con có ý định trốn, mẹ nói cậu đánh tụi con ghê lắm. Cậu đấm, đá dữ lắm”.

Đào Văn Bé bị dẫn giải về trại giam

Ảnh: Nguyễn Long

Theo kết quả giám định, hai bị cáo Đào Văn Bé và Đào Thị Gái đã nhiều lần đánh các con của Gái để ép đi ăn xin, gây thương tích cho cháu N.T.M.D (11 tuổi) 2%, ĐN.T.Tr (9 tuổi) 8%, Đ.T.H (5 tuổi) 2%.
Đại diện VKSND đề nghị Đào Văn Bé 3 năm tù giam về tội "Cố ý gây thương tích", 5 năm tù giam về tội hành hạ cháu. Tổng hình phạt là 8 năm tù giam.
Đào Thị Gái bị đề nghị từ 2 năm 6 tháng đến 2 năm 8 tháng tù giam về tội "Cố ý gây thương tích" và 4 năm 6 tháng đến 4 năm 8 tháng về tội hành hạ con.
Nói lời sau cuối, cả 2 bị cáo trong vụ chăn dắt ăn xin, hành hạ con cháu mong muốn được HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Xét xử hai kẻ mất nhân tính, loạn luân chăn dắt con cháu làm ăn xin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.