Trộm tiệm vàng ở Quảng Nam

03/07/2017 12:23 GMT+7

Một vụ trộm tiệm vàng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Chủ tiệm vàng khai báo số nữ trang bị trộm có tổng trị giá lên đến hơn 500 triệu đồng.

Sáng 3.7, thiếu tá Dương Văn Chương, Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra Công an H.Phú Ninh (Quảng Nam), cho biết đơn vị này đã nhận được tin báo của bà Phạm Thị Phương (54 tuổi, chủ tiệm vàng Ngọc Hiền, thôn Cây Sanh, xã Tam Dân, H.Phú Ninh) về việc trộm đột nhập tiệm vàng, lấy đi nhiều nữ trang với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.
Tiệm vàng Ngọc Hiền nơi xảy ra vụ trộm Ảnh: Mạnh Cường

Theo thiếu tá Chương, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận thông tin, tiến hành xác minh điều tra. Qua kiểm tra sơ bộ hiện trường, công an nhận định có thể kẻ gian đã đột nhập từ phía sau nhà để vào trộm vàng.

Theo thông tin khai báo của bà Phương, khoảng 3 giờ ngày 3.7, bà Phương thức dậy thì hốt hoảng phát hiện tủ đựng vàng của gia đình mình bị trộm cạy mở, lấy đi nhiều trang sức có giá trị. Ngay sau đó gia đình đã gọi điện báo cho công an.

tin liên quan

Hai học sinh mưu trí bắt kẻ trộm vàng
Chiều 11.2, Công an P.Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đề xuất Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương khen thưởng đột xuất cho 2 học sinh trường THCS Phú Cường vì có thành tích canh bắt nghi can trộm.

Cũng theo bà Phương, thời điểm xảy ra vụ trộm, chồng bà là ông Phạm Ngọc Cảnh (67 tuổi) vẫn nằm ngủ ngay sát tủ kính trưng bày vàng nhưng không hề hay biết sự việc.

“Tôi gọi mãi ông ấy cũng không chịu dậy. Tôi phải dùng tay vỗ 2 cái thật mạnh vào người ông ấy mới tỉnh dậy” bà Phương nói. Liên quan đến chi tiết này, thiếu tá Chương nói: “Ban đầu không có dấu hiệu của việc gây mê vì tình trạng sức khỏe của ông Cảnh bình thường”.

Tại hiện trường, công an ghi nhận tiệm vàng Ngọc Hiền không lắp đặt hệ thống camera an ninh. Bà Phương cho biết đây là lần thứ 2 tiệm vàng Ngọc Hiền bị trộm đột nhập trong gần 25 năm bà kinh doanh vàng.

Hiện vụ tiệm vàng bị trộm đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.