Trộm SH phóng bạt mạng trên đường, bị 'hiệp sĩ' tóm gọn

04/05/2016 10:04 GMT+7

Khi bị ép vào lề, đối tượng trộm xe SH lập tức rút cây đoản sắt (dùng để phá khóa xe) chống cự lại các 'hiệp sĩ'.

Sáng 4.5, Công an TX.Bến Cát (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sinh (38 tuổi, ngụ Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 3.5, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhận được tin báo anh Trần Quốc Bảo (22 tuổi, ngụ Bình Phước) bị mất chiếc xe máy hiệu SH BS 93P1 - 508.29 tại P.Mỹ Phước (TX.Bến Cát).

'Hiệp sĩ đường phố' bắt gọn tên trộm xe máy

Từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và nhiều lần bị các 'hiệp sĩ đường phố' bắt giữ nhưng Trần Đình Lành (22 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) vẫn tiếp tục con đường trộm cắp.
Ngay sau đó, anh Hải cùng các thành viên trong CLB đã chia nhau đi tìm trên các tuyến đường trên địa bàn TX.Bến Cát và TP.Thủ Dầu Một.
Đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày (3.5), các “hiệp sĩ” phát hiện một thanh niên chạy xe SH màu trắng phóng bạt mạng trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một), biển số xe đúng như anh Bảo cung cấp.
Cuộc truy đuổi diễn ra. Khi đến đoạn giao nhau với đường ĐT743 thuộc P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) các “hiệp sĩ” ép được xe máy của đối tượng vào trong lề. Ngay lập tức, Sinh rút cây đoản sắt trong người (dùng để phá khóa xe máy) chống cự lại các “hiệp sĩ” nhưng nhanh chóng bị các “hiệp sĩ” tóm gọn, bàn giao cho Công an P.Mỹ Phước xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.