Trộm ma túy đem bán, lãnh 17 năm tù

Mai Trâm
Mai Trâm
22/10/2019 15:58 GMT+7

Lấy trộm ma túy đem bán, một phụ nữ ở Cần Thơ bị tuyên án 17 năm tù.

Ngày 22.10, TAND TP.Cần Thơ xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Võ Thị Mỹ Trang (36 tuổi, ngụ P.Tân Lộc, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) 17 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.
Theo cáo trạng, lúc 11 giờ 15 phút ngàỵ 15.4, lực lượng Công an Q.Thốt Nốt phát hiện Võ Thị Mỹ Trang điều khiển xe máy BS 59K1 - 805.56 đi trên đường, thuộc khu vực P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe và tiến hành khám xét.
Qua kiểm tra, công an phát hiện trong xe máy của Trang có 3 đoạn ống nhựa màu đen hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể không màu cùng nhiều tang vật khác liên quan đến ma túy. Tiến hành khám xét nơi ở của Trang, công an thu giữ nhiều gói ni lông không màu, nẹp miệng, bên trong có chứa ma túy cùng 1 cân tiểu ly…
Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận toàn bộ tang vật trên là chất ma túy. Theo khai nhận, số ma túy mà Trang có là do lấy cắp của một người phụ nữ tên Ngọc tại phòng trọ thuộc H.Lấp Vò, Đồng Tháp mang về cất, sau đó tìm nơi bán lại cho các con nghiện.
Cụ thể, từ tháng 1.2019 đến ngày bị phát hiện, Trang đã bán số ma túy trộm cắp được cho Nguyễn Văn Kiệt khoảng 10 lần và bán cho nhiêu người nghiện khác nhưng không rõ nhân thân. Số ma túy còn lại Trang cất giấu tại nơi ở và mang theo trong người để khi có người mua thì tiếp tục bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.