Trộm lộng hành tại Đà Nẵng

17/12/2011 15:29 GMT+7

(TNO) Liên tiếp trong vòng một tuần, tại TP.Đà Nẵng đã xảy ra nhiều vụ trộm tài sản liều lĩnh.

(TNO) Sáng 17.12, nhân viên cửa hàng kinh doanh điện thoại, dịch vụ viễn thông Ngọc Thành (447 đường Núi Thành, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đến làm việc thì phát hiện ổ khóa cửa hàng bị phá, các quầy tủ bị xáo trộn.

Toàn bộ hơn 50 điện thoại di động, 1 laptop ước tính trị giá hơn 100 triệu đồng đã biến mất. Ngoài ra cửa hàng còn mất một số lượng lớn sim, card điện thoại.

Bà Đỗ Thị Thỏa (51 tuổi), chủ cửa hàng cho hay nhiều khả năng những tên trộm đã hành động vào giờ khuya khi không có ai ngủ lại cửa hàng.

 
Cửa hàng bị trộm "viếng"

Ngoài ra, chỉ trong đêm 11.12, trộm đã đột nhập Công ty cổ phần quản lý và xây dựng đường bộ Quảng Nam - Đà Nẵng (Q.Hải Châu) lấy đi hơn 28 triệu đồng; lục soát Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco 5, trụ sở số 77 Nguyễn Du, TP.Đà Nẵng) dù các cơ quan này có hệ thống tường rào, bảo vệ và camera giám sát.

Trước đó, trộm cũng đã đột nhập Sở Tài chính, Cục Hải quan TP.Đà Nẵng.

Táo tợn và liều lĩnh nhất là vụ đột nhập Kho bạc Nhà nước Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng rạng sáng 11.9.

Khi đang chuẩn bị trộm tiền mặt, hai tên trộm đã bị bảo vệ của kho bạc phát hiện và dùng súng (công cụ hỗ trợ) để trấn áp. Lập tức, các đối tượng này chống trả quyết liệt bằng roi điện, leo tường tẩu thoát, bỏ lại các máy khoan cắt kính.

Trước tình hình trên, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.Đà Nẵng cho biết sẵn sàng tư vấn miễn phí các biện pháp an ninh, kỹ thuật giám sát cho các địa điểm nhạy cảm qua số điện thoại: 0511.3860156.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú
>> Trộm “viếng” Sở Tài chính và Cục thuế trong một đêm
>> Bắt hai kẻ trộm chó
>> Bắt tên trộm chuyên cạy cốp xe máy
>> Bắt con nghiện game online dùng dao cướp của
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.