Trộm đột nhập phòng giáo dục, phá két sắt, cuỗm hơn 100 triệu đồng

06/07/2018 15:59 GMT+7

Đây là số tiền mà các cán bộ nhân viên của phòng giáo dục đóng góp hàng tháng để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng mùa hè, dự định tổ chức vào tuần tới.

Ngày 6.7, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp Công an tỉnh Lâm Đồng truy bắt nghi can đột nhập Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) TP. Đà Lạt lấy trộm hơn 100 triệu đồng.
Theo thông tin ban đầu, sáng 5.7, cán bộ Phòng GD-ĐT đến cơ quan làm việc phát hiện két sắt trong phòng thủ quỹ bị đập phá, toàn bộ số tiền trong két sắt bị lấy sạch.
Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và Công an tỉnh Lâm Đồng đến khám nghiệm hiện trường, truy tìm dấu vết nghi can trộm tài sản.
Tại hiện trường, hàng rào sau dãy nhà của Phòng GD-ĐT Đà Lạt bị cắt, kính cửa sổ nhà vệ sinh bị phá. Két sắt trong phòng thủ quỹ bị đập phá, toàn bộ số tiền hơn 100 triệu đồng không còn trong tủ.
Đây là số tiền mà các cán bộ nhân viên của Phòng GD-ĐT đóng góp hàng tháng để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng mùa hè, dự định tổ chức vào tuần tới.
Ngoài ra, trong két sắt có một số bao thư là phần thưởng khen thưởng học sinh giỏi của TP.Đà Lạt cũng bị kẻ gian mở bao thư lấy hết tiền.
Phòng GD-ĐT Đà Lạt là một tòa nhà biệt lập gồm 1 trệt, 1 lầu nằm trong khuôn viên Trung tâm hành chính của TP.Đà Lạt, trên đường Trần Nhân Tông (P.8, TP.Đà Lạt) nên không có bảo vệ riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.