Trộm đột nhập nhà trọ ở TP.HCM lấy 5 xe máy

Trần Tiến
Trần Tiến
03/09/2019 22:39 GMT+7

Ngày 3.9, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang truy bắt băng trộm đột nhập vào nhà trọ lấy đi 5 xe máy và 1 xe ba bánh trên đường Cộng Hòa.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 28.8, một bảo vệ làm việc trong một nhà trọ trên đường Cộng Hòa (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM) vừa tỉnh giấc, thì phát hiện dãy xe trống nhiều chỗ, ổ khóa bị cắt nên lập tức báo chủ nhà trọ đến kiểm tra. Tại đây xác định có 5 xe máy và 1 xe ba bánh kéo bị trộm mất.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xử lý, trích xuất camera truy bắt băng trộm. Từ hình ảnh camera, phát hiện lúc 5 giờ sáng, có nhóm đối tượng 4 người đi trên 2 xe máy (chưa rõ biển số) lẻn vào trộm xe máy ở nhà trọ. Phi vụ trót lọt, nhóm này chia làm hai hướng tẩu thoát.  

Công an đang tiếp tục truy bắt băng trộm trên.

Trộm từng lẻn vào nhà trọ ở TP.HCM "lựa" xe máy ngon để trộm

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng 12.7, nhiều sinh viên sống trong căn nhà trọ nằm trong hẻm 950 Nguyễn Kiệm (P.3, Q.Gò Vấp) hoảng hốt khi phát hiện hàng loạt xe máy bị mất. Sau khi đếm số lượng xe, phát hiện 9 chiếc xe bị mất. Các nạn nhân đã nhanh chóng báo cho chủ nhà trọ và công an khu vực xuống giải quyết.

Nhận được tin báo, Công an Q.Gò Vấp xuống hiện trường lấy lời khai, trích xuất camera truy tìm thủ phạm. Những người sống trong căn nhà trọ cho biết, thời gian bị trộm xe khoảng từ 3-4 giờ sáng. Căn nhà trọ có 2 lớp cửa, tuy nhiên tối trước đó do chật chỗ nên chỉ khóa được một lớp cửa. Đến rạng sáng, khi phát hiện xe thiếu nhiều và cửa không khóa, nên mọi người tá hỏa gọi nhau xuống kiểm tra.

Chị Trang (sống trong căn nhà trọ) là nạn nhân bị mất xe, kể lại: “Sau khi thấy trống xe, người phát hiện mới gọi cả căn nhà trọ xuống kiểm tra. Xe tôi dựng sâu bên trong nhưng vẫn bị trộm mất. Nhóm này lựa những xe mới, loại tay ga để trộm”.

Được biết, căn nhà trọ có 16 phòng với hàng chục xe máy được dựng dưới tầng trệt. Căn nhà trọ này là nơi ở của nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng. Một nạn nhân nghi ngờ nhóm trộm có chìa khóa cửa căn nhà trọ. “Thời điểm phát hiện, ổ khóa đã mở, không có dấu hiệu cắt”, một nạn nhân nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.