Trộm chó còn tấn công cảnh sát

25/04/2015 09:40 GMT+7

Công an H.Thanh Oai (Hà Nội) cho biết rạng sáng 24.4, tổ công tác thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội, phát hiện hai người đàn ông đi xe máy cầm theo một thanh kiếm dài, nên ra hiệu lệnh dừng xe. Lúc này, người cầm lái tăng tốc bỏ chạy, còn người ngồi sau dùng bình hơi cay xịt vào tổ công tác và cầm kiếm chống trả cho tới khi bị tổ công tác khống chế, bắt giữ.

Công an H.Thanh Oai (Hà Nội) cho biết rạng sáng 24.4, tổ công tác thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội, phát hiện hai người đàn ông đi xe máy cầm theo một thanh kiếm dài, nên ra hiệu lệnh dừng xe. Lúc này, người cầm lái tăng tốc bỏ chạy, còn người ngồi sau dùng bình xịt hơi cay xịt vào tổ công tác và cầm kiếm chống trả cho tới khi bị tổ công tác khống chế, bắt giữ.

Hai nghi phạm trộm chó và dùng súng điện tấn công người truy đuổi - Ảnh: Phương Hà

Hai người này sau đó được áp giải về trụ sở Công an H.Thanh Oai. Tại đây, danh tính hai người được làm rõ là Lê Xuân Luân (37 tuổi) và Nguyễn Văn Hân (29 tuổi), cùng ngụ xã Hồng Dương, H.Thanh Oai, Hà Nội.

Cùng ngày, tổ công tác đã bàn giao Hân và Luân và tang vật là một thanh kiếm dài 1,2 m, bình xịt hơi cay cho Cơ quan CSĐT Công an H.Thanh Oai. Bước đầu, Luân và Hân khai nhận dùng kiếm và bình xịt hơi cay đi trộm chó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.