Trộm cả xe biển số xanh?

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
08/04/2019 21:20 GMT+7

Một vụ trộm hy hữu đang được cơ quan chức năng điều tra khi chiếc xe biển số xanh của 1 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế 'không cánh mà bay'.

Ngày 8.4, ông Phạm Bá Công, Giám đốc Trung tâm Y tế TX.Quảng Trị (Quảng Trị) cho hay khoảng 10 giờ 30 phút sáng cùng ngày, lái xe của đơn vị phát hiện xe biển số xanh 74A - 00.193, loại ô tô bán tải, để trong gara biến mất.
Cửa của gara còn nguyên, không có dấu hiệu bị phá, trong lúc không ai sử dụng xe.
Được biết, chiếc xe bán tải nói trên được điều chuyển từ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Trị vào Trung tâm Y tế TX.Quảng Trị khoảng 1 năm.
Ông Công cho biết, hiện chưa xác định được xe ô tô rời khỏi gara lúc nào.
Trước đó, xe này được sử dụng cho chiến dịch chăm sóc sức khỏe từ ngày 27.3 đến 19.4. Trong thời gian này, xe được điều động, chuyên chở dụng cụ và nhân viên đến các xã để thực hiện chiến dịch.
Vào ngày 28.3, chiếc xe được sử dụng để đi công tác ở Đà Nẵng.
“Trong lúc diễn ra chiến dịch, cơ quan cũng giao cho tài xế Hải đi bảo dưỡng xe. Vì vậy, ai cũng nghĩ xe đang đi công việc hoặc đang đi bảo dưỡng”, ông Công, nói.
Lãnh đạo Công an TX.Quảng Trị cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, xác minh tin báo chiếc xe biển số xanh bị mất trộm nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.