Trộm bịt mặt đột nhập trại nuôi cuỗm 300 con cá sấu

Dù bị mọi người phát hiện truy đuổi nhưng kẻ gian vẫn nhanh tay cuỗm tới 300 con cá sấu con rồi tẩu thoát, bỏ lại hiện trường một chiếc áo gió và mũ lưỡi trai.

Ngày 11.7, Công an H.Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai), cho biết đang điều tra vụ mất trộm 300 con cá sấu con tại trại nuôi của bà Đặng Kim Thanh (ngụ ấp Lạc Sơn, X.Quang Trung, H.Thống Nhất).

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 10.7, người làm công của gia đình bà Thanh quan sát qua camera của gia đình thì phát hiện một đối tượng bịt mặt kín mít đang đột nhập vào lò ươm nuôi cá sấu con.

Thấy có người lạ đột nhập, mọi người liền truy hô và đuổi bắt. Tuy nhiên, đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát, bỏ lại áo gió và mũ lưỡi trai tại hiện trường.

Kiểm tra trại ươm nuôi, bà Thanh phát hiện có 300 con cá sấu gần một tuần tuổi đã bị kẻ gian cuỗm mất, ước tính thiệt hai lên đến gần 140 triệu đồng.

Nhận được thông tin trình báo, lực lượng chức năng đã có mặt hiện trường để điều tra, đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera để truy tìm kẻ gây ra vụ trộm trên.

tin liên quan

Trộm cá sấu hoành hành
Gần đây, nạn trộm cá sấu liên tục xảy ra tại vùng nông thôn H.Phước Long (Bạc Liêu) đã gây hoang mang, lo lắng trong dân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.