Triệu tập thanh niên đánh thâm mắt bảo vệ bệnh viện vì bị nhắc đeo khẩu trang

Trần Cường
Trần Cường
02/04/2020 09:21 GMT+7

Sau khi uống rượu và gây tai nạn, nam thanh niên đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không đeo khẩu trang , được bảo vệ nhắc nhở nhưng không tuân thủ, còn lao vào đánh thâm mắt bảo vệ bệnh viện.

Sáng 2.4, thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan này đã triệu tập Phạm Hồng Hải (35 tuổi, trú tại phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang, Tuyên Quang), người đã hành hung bảo vệ Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), khi được nhắc nhở đeo khẩu trang vào bệnh viện để làm rõ sự việc.
Tại cơ quan công an, Hải khai chiều 30.3, Hải tới xã An Hòa (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) chơi và uống rượu với người quen. Khoảng 22 giờ tối cùng ngày, trên đường trở về nhà, Hải gây tai nạn khiến 1 nam thanh niên bị thương tại khu vực Công ty gang thép Tuyên Quang.
Khi đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Hùng Vương cấp cứu, do vội và lo lắng, Hải đã không đeo khẩu trang vào viện. Đến khi được lực lượng an ninh nhắc nhở, Hải khai đã thiếu kiềm chế nên đã xảy ra cãi vã, xô xát.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 30.3, khi anh Trần Phi Long, là nhân viên an ninh của Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, đang làm nhiệm vụ tại chốt an ninh trước Trung tâm Cấp cứu chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương thì 1 xe ô tô 4 chỗ dừng trước cửa để đưa 1 người bị tai nạn giao thông vào cấp cứu.
Thời điểm này, trên ô tô có 4 người nhưng chỉ có 3 người đeo khẩu trang, gồm cả người bị tai nạn. Khi nạn nhân được 2 người đeo khẩu trang dìu vào cấp cứu, nam thanh niên còn lại vào theo. Anh Long đã nhắc nhở người này đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19.
Tuy nhiên, không những không chấp hành, nam thanh niên còn lăng mạ, xô ngã và hành hung khiến anh Long thâm tím vùng mắt, phù nề vùng mặt và bị choáng.
Trước sự manh động của nam thanh niên, đội an ninh của bệnh viện đã can ngăn và trục xuất người này ra khỏi bệnh viện. Đồng thời, gửi báo cáo tới các cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.