Triệu tập người cầm dao vào bệnh viện đe dọa nhân viên y tế

10/05/2017 11:56 GMT+7

Sau khi đưa bạn đến bệnh viện cấp cứu, Tuyên đã lấy dao đe dọa các nhân viên y tế của bệnh viện.

Ngày 10.5, Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết đã triệu tập Lê Văn Tuyên (31 tuổi, trú tại xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) để làm rõ hành vi gây rối tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng) vào ngày 7.5.
Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Đoan Hùng, khoảng 15 giờ ngày 7.5, Tuyên đưa một bệnh nhân nữ tên Thúy (26 tuổi, trú tại TP.Tuyên Quang) đến Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương để cấp cứu do bị ngất. Tại đây, Tuyên chửi bới, đe dọa bảo vệ và nhân viên y tế của bệnh viện. Mặc dù được nhân viên bảo vệ yêu cầu rời khỏi khu vực cấp cứu để nhân viên y tế làm việc nhưng Tuyên không chấp hành, tiếp tục chửi bới.
Trước sự việc, các nhân viên bảo vệ đã đưa Tuyên ra khỏi khu vực cấp cứu theo quy định của bệnh viện. Vài phút sau, Tuyên đã xông vào nhà một người dân gần bệnh viện, tự ý lấy một con dao dài khoảng 50 cm mang trở lại bệnh viện, tiếp tục đe dọa nhân viên y tế. Lúc này, nhân viên bảo vệ và người dân đã kịp thời ngăn chặn nên Tuyên rời đi.
Chưa dừng lại, Tuyên còn dùng súng cao su bắn đá làm vỡ kính của một xe ô tô đang đỗ trong khuôn viên bệnh viện.
Tại Công an huyện Đoan Hùng, Tuyên thừa nhận hành vi chửi bới, đe dọa các nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương. Tuyên khai đưa Thúy là bạn gái của anh này đến bệnh viện để cấp cứu và đã có những hành vi vi phạm nêu trên.
Hiện Công an huyện Đoan Hùng đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của Tuyên theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.