Triệu tập hàng xóm của nạn nhân chết do ‘bom quà’

14/01/2014 17:55 GMT+7

(TNO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập một người hàng xóm của gia đình anh Đỗ Hữu Tỉnh (31 tuổi, ngụ tại bản Chè, xã Trung Tiến) để tiến hành điều tra về vụ nổ gây ra cái chết của anh Tỉnh.

(TNO) Chiều 14.1, ông Lò Đình Múi, Bí thư Huyện ủy Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập một người hàng xóm của gia đình anh Đỗ Hữu Tỉnh (31 tuổi, ngụ tại bản Chè, xã Trung Tiến) để tiến hành điều tra về vụ nổ gây ra cái chết của anh Tỉnh vào tối 12.1 vừa qua.

Được biết người hàng xóm trên ở đối diện với nhà của anh Tỉnh và cách đây không lâu giữa hai gia đình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới chửi bới nhau rất nặng nề.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 12.1, gia đình anh Tỉnh nhận được một hộp quà mang hình dạng một chiếc máy cassette (có phích cắm điện). Người đưa quà là một tài xế xe khách nói là quà do một người ở TP.Thanh Hóa tặng sinh nhật con trai anh Tỉnh.

Đến khoảng 19 giờ 45 tối cùng ngày, anh Tỉnh cắm phích điện thì bất ngờ “chiếc máy cassette” phát nổ, khiến anh Tỉnh chết ngay tại chỗ. Vụ nổ cũng khiến chị Đỗ Thị Lệ (29 tuổi, vợ anh Tỉnh) và con gái Đỗ Thị Thủy (11 tuổi) bị thương.

Ông Lò Đình Múi cho biết thêm, đây là một vụ nổ do thuốc nổ gây ra.

Ngọc Minh

>> Máy cassette phát nổ khi vừa cắm điện, 1 người chết, 2 người bị thương
>> Kíp mìn phát nổ, 3 trẻ bị thương
>> Đang chạy xe tay ga phát nổ và bốc cháy
>> Bom trên đường phát nổ, 1 học sinh thiệt mạng
>> Cửa kính bỗng dưng phát nổ
>> Nồi cơm điện phát nổ, một cháu bé nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.