Triệu tập cô gái đăng tin sai sự thật về vụ sát hại nữ sinh giao gà

Trần Cường
Trần Cường
08/05/2019 22:28 GMT+7

Công an tỉnh Thái Nguyên vừa triệu tập một cô gái lên làm việc, củng hố hồ sơ để xử phạt về hành vi đăng tin sai sự thật vụ án nữ sinh giao già ở Điện Biên .

Tối 8.5, đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên, cho biết đơn vị đã triệu tập Trần Thị Huyền Trang (27 tuổi, trú tại xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa, Thái Nguyên) để làm rõ hành vi đăng tải bài viết có nội dung sai sự thật trên mạng xã hội Facebook.
Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 8 giờ sáng 8.5, Trang đọc được một bài viết có nội dung về việc bắt một thiếu úy công an hình sự tỉnh Thái Nguyên vì có liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên.
Ngay sau đó, Trang sao chép nội dung này và đăng tải lên Facebook của mình có tên là “Trần Huyền Trang” để thu hút người xem, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc Trang bán hàng online.
Qua xác định, trong vụ trọng án giết người, cướp tài sản, hiếp dâm nữ sinh xảy ra tại Điện Biên vào dịp Tết Nguyên đán 2019 không hề bắt giam đối tượng nào là cán bộ Công an tỉnh Thái Nguyên. Công an tỉnh Thái Nguyên cũng không có cán bộ nào có tên N.H.A như nội dung bài viết của các đối tượng bịa đặt.
“Hiện Công an tỉnh Thái Nguyên đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý cô gái này theo đúng quy định của pháp luật. Vẫn còn một số đối tượng nữa đăng tin sai sự thật về vụ việc này, đơn vị sẽ tiếp tục xác minh và triệu tập lên làm việc”, đại tá Đang thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.