Triệu tập ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về cái chết của một cô gái

05/03/2018 19:39 GMT+7

Ca sĩ Châu Việt Cường bị Công an quận Ba Đình (Hà Nội) triệu tập vì liên quan tới cái chết của một cô gái 20 tuổi.

Chiều 5.3, một lãnh đạo Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội), cho biết công an đã triệu tập Nguyễn Việt Cường (34 tuổi), nghệ danh là ca sĩ Châu Việt Cường, để điều tra liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị Trần Mỹ Huyền, 20 tuổi, quê ở xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. 
 Người nhà nạn nhân cho biết thêm, hiện cơ quan công an đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi và chuyển nạn nhân về quê.
Cũng theo vị lãnh đạo Công an phường Cống Vị, Công an quận Ba Đình đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội thu thập chứng cứ, và triệu tập những người liên quan vụ giết người đến làm rõ.
Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 4.3, một nhóm khoảng 4 người, trong đó có ca sĩ Châu Việt Cường và một cô gái tên Trần Mỹ Huyền đi ăn tối. Sau đó, nhóm này tiếp tục đi nhậu đến quá nửa đêm rồi trở về một ngôi nhà ở phố Nguyễn Văn Ngọc (Hà Nội).
Đến 9 giờ sáng 5.3, người dân quanh khu vực ngôi nhà này phát hiện nạn nhân Trần Mỹ Huyền đã tử vong.
Châu Việt Cường được biết đến là ca sĩ có nhiều tai tiếng. Cuối tháng 6.2017, Châu Việt Cường có va chạm giao thông ở quận Đống Đa (Hà Nội) sau đó lên trang facebook cá nhân chia sẻ, thừa nhận đã đánh người sau va chạm này.
Trước đó, khoảng tháng 11.2016, ca sĩ Châu Việt Cường cũng từng gây xôn xao khi là nhân vật chính trong clip ẩu đả ở huyện Quế Võ, Bắc Ninh.
Châu Việt Cường từng theo học Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội và được biết đến qua các ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.