Triệu tập 3 người phụ nữ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ ở quán cà phê

Trần Cường
Trần Cường
17/09/2020 12:12 GMT+7

Công an xã Cẩm Lĩnh (H.Ba Vì, Hà Nội) đã triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ đánh ghen, lột đồ xảy ra tại quán cà phê trên địa bàn.

Trưa 17.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh (H.Ba Vì, Hà Nội) cho biết, Công an xã này đã triệu tập ít nhất 3 người phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ một cô gái trẻ, xảy ra tại quán cà phê Bến Thủy (xã Cẩm Lĩnh) vào tối 16.9, để làm rõ sự việc.

Kinh hoàng đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ trong quán cà phê ở Hà Nội

Theo vị lãnh đạo, lực lượng công an cũng đã làm việc với nạn nhân. Cô gái này chỉ bị trầy xước nhẹ, không có thương tích nặng.
Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 3 - 4 người phụ nữ lao vào đánh túi bụi cô gái trẻ vì đã “phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác”, xảy ra một quán cà phê. Ngoài việc hành hung, chửi bới, những người phụ nữ này còn cố gắng lột đồ cô gái, mặc sự can ngăn của mọi người.
Đại diện quán cà phê Bến Thủy cho biết, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, nhân viên quán đã can ngăn, tránh xảy ra xô xát lớn nhưng bất thành. Trong sáng 17.9, Công an xã Cẩm Lĩnh cũng đã tổ chức lấy lời khai nhân viên quán để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.