Triệu tập tài xế cầm súng dọa ‘bắn vỡ sọ’ người lái xe tải vì không cho vượt

Trần Cường
Trần Cường
05/09/2020 15:10 GMT+7

Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác định được người đàn ông cầm súng dọa "bắn vỡ sọ" tài xế vì mâu thuẫn khi tham gia giao thông. Người này đã bị triệu tập để phục vụ điều tra.

Liên quan đến sự việc người đàn ông dùng vật giống súng dọa “bắn vỡ sọ” tài xế vì mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông, chiều 5.9, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an tỉnh này đã trực tiếp chỉ đạo và phối hợp Công an TP.Bắc Ninh vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

Video giám đốc cầm súng dọa "bắn vỡ sọ" tài xế xe tải ở Bắc Ninh

Đến khoảng 14 giờ 30 chiều 5.9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã xác minh được người đàn ông dùng vật ghi là súng đe dọa tài xế xe tải. Người này đã bị Công an TP.Bắc Ninh triệu tập để đấu tranh, làm rõ vụ việc.
Trước đó, trưa 5.9, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về người đàn ông cầm một vật giống súng, kèm dòng trạng thái: “Cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh, do đường hẹp nên tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe tải rồi xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa: Mày muốn bố bắn vỡ sọ không”.
Bài đăng được chia sẻ mạnh khiến nhiều người hoang mang. “Xích mích giao thông mà lấy cả súng ra đòi bắn người. Quá manh động”,... cư dân mạng bình luận, lên án hành vi của người đàn ông.
Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an TP.Bắc Ninh đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự vào cuộc xác minh, truy tìm người đàn ông manh động này.

Lời khai của giám đốc cầm súng dọa bắn vỡ sọ tài xế ở Bắc Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.