Triệt xóa đường dây chuyên tổ chức tiệc ma túy khép kín

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
25/06/2020 12:18 GMT+7

Ngày 25.6, Công an Q.Hải Châu (TP. Đà Nẵng ) khởi tố 4 bị can trong đường dây chuyên bán thuốc lắc, hàng khay Ketamine và tổ chức tiệc ma túy khép kín, trong đó có cả nhân viên quán bar, karaoke.

Các bị can bị bắt tạm giam tội mua bán trái phép ma túy gồm Nguyễn Thiện Trung (22 tuổi, ngụ P.Thanh Bình, Q.Hải Châu); Hồ Quang Nhật (20 tuổi, ngụ H.Quảng Trạch, Quảng Bình); Vũ Tiến Long (22 tuổi, ngụ Gia Lai) và Nguyễn Đức Chiến (35 tuổi, ngụ H.Thanh Xuân, Hà Nội).
Theo Công an Q.Hải Châu, trong số này có các nghi can tuy nghề nghiệp ổn định nhưng lại tham gia mua bán ma túy và nhận tổ chức tiệc ma túy cho dân chơi, nhất là giai đoạn các tụ điểm ăn chơi đóng cửa do dịch Covid-19.
Trong đó, Nhật chuyên cho thuê loa, đèn sân khấu để mở tiệc ma túy ở căn hộ, biệt thự. Long làm trong các quán bar, karaoke, nhận đặt bàn, phòng và cung cấp thuốc lắc, hàng khay cho dân chơi.
Còn Chiến từ Hà Nội vào Đà Nẵng để chuẩn bị mở quán bún đậu mắm tôm nhưng cũng vì nghiện ma túy mà theo bạn bè gia nhập con đường mua bán ma túy.
Tối 21.6, qua thời gian theo dõi mật phục, Công an Q.Hải Châu bắt Nhật đang bán ma túy cho Trung trên đường Phạm Ngọc Thạch (Q.Hải Châu) với tang vật 6 viên thuốc lắc, 5 gr hàng khay Ketamine, 1 gói cần sa.
Khám xét nơi ở của Nhật trên đường Phan Kế Bính gần đó, công an thu giữ thêm 10 gr ketamin và 18 viên thuốc lắc, Trung cũng bị thu giữ 2 gói cần sa khi khám nhà.
Tiếp đó, công an quận chặn xe máy, bắt Long trên đường Núi Thành khi đang mang 10 gr Ketamine đi bán.
Đến rạng sáng 22.6, Công an Q.Hải Châu bắt được Chiến trên ô tô với 10 viên thuốc lắc và 1 gói ketamine. Khám xét nhà Chiến trên đường Ngô Thì Nhậm (Q.Liên Chiểu), lực lượng thu giữ thêm số lượng ma túy gồm 41 viên thuốc lắc, 35 gr ketamine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.