Triệt phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ khách nước ngoài ở TP.HCM

15/10/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Chiều 15.10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM xác nhận đơn vị này vừa triệt phá một đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài, và mời 34 người có liên quan về trụ sở công an để làm rõ nhiều thông tin.


Các nghi phạm tại cơ quan công an

Sau một thời gian dài theo dõi, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 15.10, Đội Cảnh sát phòng chống tệ nạn xã hội thuộc PC45, phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP.HCM, tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn White Lotus (số 6A Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM). Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 cặp nam, nữ đang mua bán dâm. Cả 2 người đàn ông mua dâm đều có quốc tịch nước ngoài.

Cũng theo cơ quan công an, các đơn vị chức năng cũng tiến hành kiểm tra một số địa chỉ khác như: Nhà hàng Hai Chị Em (số 44 Đông Du, quận 1), nhà hàng Nhịp Điệu (số 6B Thi Sách, quận 1) và quán ăn Sinobar (số 13 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1). Lực lượng chức năng đã mời 34 người về trụ sở công an để làm rõ các thông tin liên quan, đồng thời thu giữ các tang vật là sổ sách liên quan.


Từ trái qua phải: Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Thị Kim, Nguyễn Thị Ngọc Loan...

Được biết, hồ sơ trinh sát của công an ghi nhận các địa chỉ nói trên có mối quan hệ chặt chẽ với nhau, chỉ tiếp khách là người nước ngoài. Các nữ tiếp viên đi bán dâm cho khách với giá 100 USD/lần và "trả cho chủ" 600 ngàn đồng/lần tiền bán dâm.


Bước đầu tại cơ quan công an Nguyễn Thị Ngọc Loan (38 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (33 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) là chủ nhà hàng Sinobar khai nhận nhà hàng này hoạt động từ 17 giờ chiều đến 3 giờ sáng hôm sau. Và thường cắt cử từ 7 - 10 nữ tiếp viên túc trực để bán dâm cho người nước ngoài.

Thêm vào đó, nhà hàng quy định chỉ có khách nước ngoài mới được vào, còn người Việt, thậm chí là Việt kiều cũng không được đến Sinobar để giải trí. Nhà hàng này còn quy định “ngầm”, khách vào phải uống 7 ly rượu trong nhà hàng, giá 70 ngàn đồng 1 ly, mới được phép dẫn nữ tiếp viên ra ngoài mua bán dâm.


... Nguyễn Thị Nguyệt Lan, Phạm Thị Hoa tại cơ quan công an

Loan không chỉ là chủ nhà hàng nói trên mà còn góp 50% cổ phần với Nguyễn Thị Kim (35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Thanh Hiền (36 tuổi, ngụ quận 1) để điều hành nhà hàng Nhịp Điệu.

Tại nhà hàng này cũng có quy định khách muốn mua vui phải uống 5 chai bia và ngoài ra phải cho nữ tiếp viên uống 10 chai bia, với giá 70 ngàn đồng chai. Nếu khách và tiếp viên không uống hết thì cũng phải trả hóa đơn đầy đủ.

Nhà hàng Sinobar và Nhịp Điệu được xác định là có liên kết chặt chẽ với nhau, cứ vài ngày hai nhà hàng này luân chuyển nữ tiếp viên, để tạo sự mới mẻ cho khách.

Riêng nhà hàng Hai Chị Em chủ kinh doanh là Phạm Thị Hoa (32 tuổi, ngụ quận 1), cũng kinh doanh mại dâm cho khách Tây tương tự như 2 nhà hàng nói trên.

Hiện công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án.

Thanh Vạn
Ảnh: Cơ quan công an cung cấp

>> Hoãn phiên tòa xét xử một đường dây môi giới mại dâm
>> Cà phê lùm có mại dâm
>> Mại dâm trong tiệm hớt tóc
>> Triệt phá 2 đường dây mại dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.