Triệt phá đường dây ma túy 'gia đình' ở Đà Nẵng

08/08/2018 20:26 GMT+7

Hiện Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục mở rộng điều tra các đồng phạm, cũng là người thân của Quang, trong đường dây ma túy này.

Chiều 8.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng cho hay cơ quan này đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Văn Quang (34 tuổi, ngụ P.Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) về tội mua bán trái phép ma túy.
Hiện Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục mở rộng điều tra các đồng phạm, cũng là người thân của Quang, trong đường dây ma túy này.
Cơ quan điều tra xác định đường dây ma túy của Quang lấy "hàng" từ TP.HCM, chuyển về TP.Đà Nẵng bằng... xe khách.
Điểm giao dịch ma túy của Quang nằm sâu trong khu dân cư, xung quanh đa phần là các hộ gia đình dòng họ của Quang. Quang còn lôi kéo, bố trí người thân tham gia cảnh giới khi Quang giao dịch ma túy. Điều đó đã khiến các trinh sát gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận đường dây ma túy "gia đình" này.
Lúc 16 giờ 30 phút ngày 24.7 tại P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, Công an TP.Đà Nẵng bắt quả tang Trần Đình Đăng Khoa (23 tuổi, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đang mang 21 viên thuốc lắc đi bán.
Qua khai thác, Khoa khai thuốc lắc lấy từ chỗ Quang, đồng thời "tiết lộ" đợt nhận hàng ma túy tiếp theo của Quang.
Lúc 15 giờ 45 phút ngày 26.7, Công an TP.Đà Nẵng bắt quả tang Quang đang nhận gói hàng từ xe khách, bên trong là 400 viên thuốc lắc. Khám xét khẩn cấp nhà Quang, công an thu thêm 4 gói 12 g ma túy “đá”, 10 viên thuốc lắc, gần 160 triệu đồng.
Đến ngày 27.7, tại văn phòng Nhà xe M.P (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), công an thu thêm 10 gói ma túy đá. Số ma túy này giấu trong 2 chậu cây cảnh do đồng bọn từ TP.HCM gửi về cho Quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.