Triệt phá đường dây làm giả giấy khám sức khỏe, bắt giữ 3 nữ nghi phạm

Khánh Hoan
Khánh Hoan
30/11/2019 18:31 GMT+7

Khám xét nơi ở của 3 phụ nữ trong đường dây làm giấy tờ giả, công an đã thu giữ 9 con dấu giả và 210 giấy khám sức khỏe được đóng dấu giả của các bệnh viện tại Nghệ An.

Chiều 30.11, thông tin từ Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 3 nghi phạm đều là phụ nữ để điều tra đường dây làm giả giấy khám sức khỏe của nhiều bệnh viện để bán cho những người có nhu cầu.  
Các nghi phạm bị bắt giữ, gồm: Lê Thị Bích (65 tuổi, ngụ phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội), Trương Thị Tình (56 tuổi, ngụ phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh) và Phan Thị Thành (56 tuổi, ngụ phường Quán Bàu, thành phố Vinh).
Trước đó, trên địa bàn Nghệ An xuất hiện nhiều giấy khám sức khỏe của nhiều bệnh viện có dấu hiệu bị làm giả được bán lén lút tại các ki ốt và một số cửa hàng văn phòng phẩm trên địa bàn thành phố Vinh.
Qua điều tra, Công an thành phố Vinh phát hiện đường dây làm giả giấy khám sức khỏe và bắt giữ 3 phụ nữ trên để điều tra hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.
Tại cơ quan công an, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi làm giả giấy khám sức khỏe của mình và khai nhận, mỗi giấy khám sức khỏe giả được bán từ 40.000 - 80.000 đồng.
Khám xét nơi ở của 3 người này, công an thu giữ 210 giấy khám sức khỏe giả của Bệnh viện Cửa Đông, Bệnh viện Thái An (đều đóng ở thành phố Vinh) cùng 9 con dấu giả phục vụ cho việc làm giả giấy khám sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.