Triệt phá đường dây đánh bạc hàng tỉ mỗi ngày tại Ninh Bình

18/12/2019 22:17 GMT+7

Công an tỉnh Ninh Bình vừa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi lô, đề do 2 nghi phạm ngụ tại thành phố Tam Điệp cầm đầu. Đường dây cờ bạc này có số tiền giao dịch hàng tỉ đồng mỗi ngày.

Tối 18.12, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình vừa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi lô, đề với số tiền giao dịch mỗi ngày lên tới hàng tỉ đồng.
Lực lượng công an đã bắt giữ 9 nghi phạm để điều tra về hành vi đánh bạc. Trong đó, có 2 nghi phạm được xác định là người tổ chức và cầm đầu là Nguyễn Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp, Ninh Bình) và Mai Duy Thắng (30 tuổi, ngụ phường Tây Sơn, thành phố Tam Điệp). 7 nghi phạm còn lại là những người đứng ra thu gom bảng đề để gửi cho Tuấn và Thắng.
Nghi phạm Mai Duy Thắng tại cơ quan công an ẢNH CÔNG AN NINH BÌNH CUNG CẤP
Theo kết quả điều tra ban đầu của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình, Tuấn và Thắng đã câu kết với nhau để tổ chức đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi số lô, số đề.
Theo đó, từ 17 - 18 giờ 30 hằng ngày, Tuấn và Thắng sử dụng nhà riêng của mình, khóa trái cửa rồi bắt đầu hoạt động đánh bạc. Các nghi phạm sử dụng mạng internet nhắn tin qua lại bằng ứng dụng Zalo và Messenger để nhận và lưu số lô, số đề mà các con bạc gửi về.
Khi thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Tuấn, Thắng và 7 nghi phạm khác, lực lượng công an đã thu giữ tổng cộng hơn 940 triệu đồng, 1 ô tô, 13 điện thoại di động và nhiều sổ sách. Tất cả đều là tang vật liên quan đến hoạt động đánh bạc.
Bước đầu, cơ quan công an xác định, đường dây đánh bạc này có số tiền giao dịch mỗi ngày lên tới hàng tỉ đồng. Các "con bạc" tham gia chơi lô, đề không chỉ trên địa bàn tỉnh Ninh Bình mà còn ở một số tỉnh khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.