Triệt phá 27 tụ điểm đánh bạc ở Đắk Lắk

06/07/2019 17:59 GMT+7

Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp lực lượng Bộ Công an đồng loạt đột kích, triệt phá 27 tụ điểm đánh bạc dưới hình thức ghi số đề trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Ngày 6.7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai các nghi phạm để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề.
Trước đó, vào tối 5.7, các mũi trinh sát với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP.Buôn Ma Thuột phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã đồng loạt tổ chức đột kích 24 địa điểm hoạt động đánh bạc trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.
Tiếp đó, mở rộng công tác đấu tranh, các lực lượng trinh sát tiếp tục tổ chức khám xét tại 3 địa điểm đánh bạc khác, tạm giữ hàng chục nghi phạm và thu giữ nhiều phương tiện, tài sản, tài liệu liên quan.

Tang vật thu giữ trong một điểm đánh bạc

ẢNH: MINH THƯ

Hoạt động cờ bạc nơi 'tường cao cổng kín', cũng không thoát

Trong quá trình triển khai hành động, một số nghi phạm đã có các hành vi chống đối, cản trở lực lượng thi hành công vụ, tiêu hủy chứng cứ phạm tội, nhưng đã bị lực lượng chức năng trấn áp kịp thời, nhanh chóng ổn định tình hình.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, số nghi can cầm đầu đường dây tội phạm này hoạt động rất tinh vi, khép kín, có sự câu kết chặt chẽ với nhau, phân công vai trò, nhiệm vụ cụ thể cho từng người.
Nhằm tránh sự phát hiện, xử lý của công an, các đối tượng chọn những nơi có tường cao cổng kín để hoạt động, sử dụng nhiều lớp cửa và trang bị hệ thống camera quan sát; đồng thời cử người canh gác, cảnh giới phía ngoài, khi giao nhận tiền thắng thua thì hẹn tại những điểm bí mật đã được quy ước trước và không cố định.
Hiện lực lượng chức năng tiếp tục thu thập thông tin, tài liệu, xác minh để đấu tranh xử lý nhóm nghi can có hành vi đánh bạc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.