Trích xuất được hình ảnh hung thủ nổ súng bắn người từ camera an ninh

Công Nguyên
Công Nguyên
16/03/2018 11:32 GMT+7

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh hung thủ nổ súng bắn người tại TP.HCM.

Liên quan đến vụ một người nổ súng bắn anh Nguyễn Thanh Long (30 tuổi) trên đường số 27, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM vào khuya 14.3, sáng 16.3, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) cho biết công tác phối hợp với Công an TP.HCM thu thập hình ảnh, chứng cứ để truy tìm hung thủ đang tiến triển. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra cũng đã thu được 2 đầu đạn chì.
Theo Công an Q.Tân Phú, tại thời điểm xảy ra vụ nổ súng, một camera an ninh đã ghi lại được diễn biến vụ việc.
Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy nghi phạm chạy xe Yamaha Nouvo màu trắng, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm. Khi vừa thấy anh Phong về đến cửa nhà, nghi phạm dừng xe cách nạn nhân 10 m, lấy từ túi quần ra một vật giống súng, chạy đến gần anh Phong, sau đó nạn nhân Phong gục xuống đất.
Sau khi gây án, hung thủ rồ ga bỏ chạy ra hướng đường Tân Kỳ - Tân Quý. Một số lời khai nhân chứng ghi nhận nghi phạm đã đảo xe nhiều lần trên đường số 27, rồi dừng xe máy đứng chờ nạn nhân.
Hiện trường xảy ra vụ nổ súng Ảnh: Mã Phong
Theo mẹ của anh Phong, bà thuê ngôi nhà này để ở cùng với Phong và 2 đứa cháu (con của anh trai Phong). Phong chưa có vợ, đang học thêm văn bằng 2 ngành luật.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 21 giờ 45 ngày 14.3, anh Phong đi làm về, trong lúc đang mở cửa thì bất ngờ có một người đi xe máy đến và nổ 4 phát súng khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Anh Phong được đi Bệnh viện 115 cấp cứu và mổ lấy đạn ra ngoài. Hiện sức khỏe anh Phong đang phục hồi và dần tỉnh táo trở lại.
Lộ diện chân dung hung thủ nổ súng bắn gục người tại Sài Gòn2
Anh Phong đang cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị hung thủ nổ súng bắn 4 phát vào người Ảnh: Duy Tính
Lộ diện chân dung hung thủ nổ súng bắn gục người tại Sài Gòn3
Vết đạn trên cửa sắt nhà nạn nhân Ảnh: Mã Phong
Lộ diện chân dung hung thủ nổ súng bắn gục người tại Sài Gòn4
Mẫu đạn chì thu giữ tại hiện trường vụ nổ súng bắn người  Ảnh: Mã Phong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.