Trích xuất camera làm rõ vụ người bán rau bị cán bộ trật tự đô thị đánh hội đồng

Trần Cường
Trần Cường
15/04/2021 16:02 GMT+7

Công an TP.Bắc Kạn (Bắc Kạn) đang trích xuất camera nhà dân, lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ vụ người bán rau bị nhóm cán bộ quản lý trật tự đô thị đánh hội đồng.

Liên quan đến vụ người bán rau bị nhóm cán bộ Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn (Bắc Kạn) đánh hội đồng, chiều 15.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Kạn cho biết, cơ quan này đang tích cực làm rõ vụ xô xát giữa nhóm cán bộ của Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn với người bán rau, khiến người này bị thương.
Theo vị lãnh đạo này, hiện Công an TP.Bắc Kạn vẫn đang làm việc với các bên liên quan, trích xuất camera nhà dân xung quanh để làm rõ nhiều vấn đề, chưa có kết luận ai đúng, ai sai.
“Theo nắm bắt, người bán rau lấn chiếm hành lang vỉa hè để kinh doanh, đội quản lý trật tự đã nhiều lần nhắc nhở, tuy nhiên hễ rời đi thì người này lại bày ra bán. Có thể do nhắc nhở nhiều lần dẫn đến bức xúc, xích mích và 2 bên có những lời nói không được chuẩn chỉ, ức chế, xảy ra xô xát”, vị lãnh đạo Công an TP.Bắc Kạn cho hay.

Cảnh xô xát giữa anh Luyện và các cán bộ đội quản lý trật tự đô thị

Ảnh chụp màn hình

Như Thanh Niên đưa tin, chiều 9.4, anh Triệu La Luyện (43 tuổi, quê tại H.Bạch Thông, Bắc Kạn) chở rau rừng xuống bán tại khu vực đường nội thị trong tổ 8, P.Đức Xuân (TP.Bắc Kạn).
Khoảng 16 giờ 30, Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn đến kiểm tra, sau đó tịch thu hàng hóa của anh Luyện, cho lên xe. Tuy nhiên, do tiếc của, anh Luyện đã giằng co để lấy số rau rừng mất công đi hái lượm, dẫn tới xích mích và bị một số người của Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn lao vào hành hung. Anh Luyện bị đánh rách mi mắt trái, máu loang thành vệt dài xuống tận cằm.
Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã chạy tới can ngăn.

Anh Luyện bị thương sau cuộc xô xát

Ảnh CTV

UBND TP.Bắc Kạn đã quyết định đình chỉ công tác 4 cán bộ từ ngày 13 -19.4 để xác minh, điều tra vụ việc.
4 cán bộ bị đình chỉ công tác gồm: ông Hoàng Văn Chánh, Đội phó Đội quản lý trật tự đô thị TP.Bắc Kạn; 3 cán bộ, nhân viên của Đội là các ông: Vũ Anh Tú, Nguyễn Văn Dịu, Nguyễn Cao Đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.