Tri ân các anh hùng liệt sĩ

26/07/2019 21:03 GMT+7

Tối 26.7, tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 (TP.Đông Hà, Quảng Trị), Bộ VH-TT-DL và UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng liệt sĩ và kỷ niệm chiến dịch Đường 9 - Khe Sanh, với chủ đề “Cung đường huyền thoại”.

Đây là một sự kiện nằm trong khuôn khổ “Liên hoan tiếng hát Đường 9 Xanh - 2019” hội tụ các nghệ sĩ đến từ Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, Vương quốc Camphuchia, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh Quảng Trị…
Với những bài ca của một thời hoa lửa, chương trình nghệ thuật “Cung đường huyền thoại” đã tái hiện lại những năm tháng hào hùng của chiến tranh vệ quốc, nhắc nhở thế hệ sau mãi mãi ghi ơn sự hy sinh của lớp lớp các anh hùng liệt sĩ để có hòa bình hôm nay.

Chương trình nghệ thuật “Cung đường huyền thoại”

THANH LỘC

Đặc biệt, trước khi chương trình nghệ thuật diễn ra, gần 1.000 đoàn viên thanh niên đã tiến hành thắp nến tri ân tại hơn 10.000 phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9.
Cùng thời điểm, tuổi trẻ tỉnh Quảng Trị cũng thắp nến tri ân ở 72 nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn Quảng Trị.

Lực lượng vũ trang thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 đêm 26.7

ẢNH: THANH LỘC

Trước đó, chiều 26.7, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tiến hành khởi công, khánh thành 3 ngôi nhà nhân ái trao tặng các gia đình có công với cách mạng tại H.Gio Linh, Vĩnh Linh và TX.Quảng Trị...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.