Trèo trụ điện bắt chim, một người bị điện giật tử vong

01/08/2017 20:13 GMT+7

Trong lúc trèo lên trụ điện trung thế để lấy tổ chim, một người đàn ông ở Quảng Nam không may bị điện giật, rơi xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 1.8, ông H.V.D. (54 tuổi, ở xã Bình Triều, H.Thăng Bình, Quảng Nam), cùng con rể (chưa xác định danh tính) vào xã Tam Tiến (H.Núi Thành, Quảng Nam), để bắt chim.

Khi đến khu vực Bãi Cát (ở thôn Tiến Thành, xã Tam Tiến), ông D. phát hiện trên trụ điện trung thế cao gần 10 m có một tổ chim đang lót ổ nên trèo lên để bắt chim.
Theo con rể ông D., lúc ông D. trèo lên lấy tổ chim thì anh đứng cách hiện trường khoảng 200 m. Sau khi nghe tiếng nổ lớn, phát ra lửa, anh quay lại thì thấy ông D. rơi xuống nằm bất động dưới đất và đã tử vong. Một bên mặt và cánh tay phải bị cháy đen.

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Tiến phối hợp với Công an H.Núi Thành đã có mặt tại hiện trường lấy thông tin, điều tra nguyên nhân.

tin liên quan

Điện giật 6 công nhân, 1 người tử vong
Ngày 26.9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn điện làm 1 người tử vong và 5 người bị thương.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa về an táng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.