Trao giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội

19/05/2017 09:08 GMT+7

Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội lần thứ 17 có 405 công trình, sáng kiến tham gia thuộc 9 lĩnh vực, của 741 tác giả và tập thể tác giả.

Sáng 18.5, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức tổng kết trao giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội lần thứ 17. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng tới dự.
Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong quân đội lần thứ 17 có 405 công trình, sáng kiến tham gia thuộc 9 lĩnh vực, của 741 tác giả và tập thể tác giả đang công tác tại 33 đơn vị trực thuộc Quân ủy T.Ư, Bộ Quốc phòng tham gia. Điểm nổi bật của giải thưởng năm nay là nhiều công trình, sáng kiến đề xuất được giải pháp kỹ thuật mới, trên cơ sở ứng dụng công nghệ sinh học, vật liệu mới và công nghệ nano... Trong đó, nhiều công trình nghiên cứu đã được nghiệm thu ứng dụng và đưa vào sản xuất sản phẩm phục vụ trong quá trình huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của quân đội. Qua nhiều vòng thẩm định, Bộ Quốc phòng đã trao giải cho 209 công trình sáng kiến tiêu biểu, trong đó có 17 giải nhất, 41 giải nhì, 60 giải ba và 91 giải khuyến khích.
Dịp này, Bộ Quốc phòng tặng bằng khen cho 18 đơn vị có đóng góp xuất sắc trong các hoạt động của giải thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.