Trao giải thưởng Kovalevskaia 2016

08/03/2017 09:01 GMT+7

Tối 7.3, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình “Tự hào phụ nữ VN” và trao giải thưởng Kovalevskaia 2016 cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

Dịp này, Hội LHPN VN cũng vinh danh 100 phụ nữ điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực khoa học, giáo dục, y tế, kinh tế, nông nghiệp, công tác xã hội...
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao giải thưởng cho các nhà khoa học đoạt giải thưởng Kovalevskaia 2016 Ảnh: THÚY HẰNG
Tham dự chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao giải thưởng Kovalevskaia năm 2016 cho tập thể 5 nhà khoa học nữ gồm: PGS-TS Trần Kim Anh, PGS-TS Vũ Thị Bích, PGS-TS Phạm Thu Nga, PGS-TS Trần Hồng Nhung và PGS-TS Nguyễn Phương Tùng (Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ VN) với cụm công trình khoa học “Nghiên cứu cơ bản định hướng ứng dụng về khoa học và công nghệ nano” và 1 cá nhân là GS-TS Nguyễn Phi Kim Phụng, giảng viên Khoa Hóa học, Trường ĐH Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng dành thời gian giao lưu với các đại biểu. Thủ tướng khẳng định sẽ chỉ đạo các bộ, ngành tiếp tục hoàn thiện hệ thống pháp luật; bố trí nguồn lực và lồng ghép các chương trình hành động vì sự tiến bộ của phụ nữ, quan tâm đến phụ nữ để chị em có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, có việc làm ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.