Trao giải thưởng Báo chí tài nguyên và môi trường

27/12/2020 06:48 GMT+7

Bộ TN-MT trao giải thưởng Môi trường Việt Nam và giải thưởng Báo chí tài nguyên và môi trường lần thứ 5.

Tối 26.12, Bộ TN-MT đã trao giải thưởng Môi trường Việt Nam và giải thưởng Báo chí tài nguyên và môi trường (TN-MT) lần thứ 5.
Giải thưởng Môi trường Việt Nam là giải thưởng của Bộ TN-MT trao tặng cho các tổ chức, cá nhân và cộng đồng có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường (BVMT), được xét tặng 2 năm/lần.
Kỳ xét tặng lần này có 230 hồ sơ. Ban tổ chức đã trao giải cho 34 tổ chức, cộng đồng, cá nhân có thành tích trong BVMT thuộc 3 lĩnh vực quản lý về BVMT, sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học và an toàn sinh học; GD-ĐT truyền thông về BVMT; phòng ngừa, xử lý ô nhiễm và cải thiện môi trường.

* Báo Thanh Niên đạt giải C giải thưởng Báo chí TN-MT

Ở giải thưởng Báo chí TN-MT, sau gần 11 tháng phát động, ban tổ chức nhận được 434 tác phẩm tập trung vào 4 chủ đề: tuyên truyền về quan điểm, chủ trương của Đảng; cơ chế, chính sách, pháp luật của nhà nước về TN-MT; kết quả, thành tựu nổi bật trong hoạt động về TN-MT; phát hiện các khó khăn và đề xuất giải pháp xử lý; điển hình tiên tiến, mô hình, sáng kiến; kinh nghiệm trong quản lý và thực hiện chính sách TN-MT.
Có 36 tác phẩm xuất sắc đã được chọn để trao giải. Có 4 giải A, 12 giải B và 20 giải C, 2 giải tập thể dành cho TTXVN và Đài tiếng nói Việt Nam. Báo Thanh Niên đạt giải C với loạt 9 bài: Ô nhiễm không khí đã trở nên cấp bách của các tác giả: Hà Mai, Lê Quân, Vũ Hân, Phan Hậu, Đình Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.