Tránh xe máy, xe giường nằm lao xuống kênh

14/02/2019 14:08 GMT+7

Sau khi đưa khách lên TP.HCM, xe giường nằm trên đường quay về Cà Mau thì gặp nạn, lao xuống kênh.

Khoảng 6 giờ ngày 14.2, trên tuyến QL1, đoạn gần Trường tiểu học Hồ Đắc Kiện A thuộc ấp Cống Đôi, xã Hồ Đắc Kiện, H.Châu Thành (Sóc Trăng) người dân hốt hoảng khi nghe tiếng động mạnh. Nhiều người chạy ra xem thì phát hiện xe giường nằm lao xuống kênh.
Xe khách giường nằm gặp nạn là của hãng Hòa Hiệp (TP.HCM). Sau khi lao đầu xuống kênh, xe tiếp tục tông vào khối bê tông xây kè chống sạt lở ven đường. Đầu xe khách còn tông vào nhiều chậu cây cảnh bên đường khiến xe hư hỏng nặng.
Theo thông tin ban đầu, tài xế xe khách Hòa Hiệp sau khi đưa khách lên TP.HCM, anh và một đồng nghiệp trên đường quay về H.Năm Căn (Cà Mau), khi đến đoạn đường trên thì gặp nạn. Rất may, lúc xảy ra tai nạn, trên xe không có khách và hai tài xế không bị thương.
Tài xế cho biết khi xe đang chạy thì phát hiện một người đàn ông chạy xe máy cùng chiều đột ngột cúp đầu xe để sang bên kia đường, tài xế phải thắng gấp và đánh lái sang trái để tránh gây tai nạn.
Sau tai nạn, Công an H.Châu Thành đã đến bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Đến trưa cùng ngày, xe khách giường nằm được xe cứu hộ kéo ra khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vụ tai nạn tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.