Tranh nhau hát karaoke, nam thanh niên bị đánh dẫn tới tử vong

Trần Cường
Trần Cường
05/02/2020 11:27 GMT+7

Ẩu đả sau khi tranh giành nhau micro để hát karaoke tại quán nước, nam thanh niên bị đánh vào đầu dẫn tới chấn thương sọ não và tử vong .

Trưa 5.2, trao đổi với Thanh Niên, thiếu tá Đỗ Đức Cường, Trưởng Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc), cho biết đơn vị này đang tạm giữ Đặng Ngọc Hoan (26 tuổi, trú tại xã Hồng Châu, huyện Yên Lạc) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 1.2, trong lúc ngồi uống nước tại quán trà chanh 365, địa chỉ thôn Phú Phong (xã Hồng Phương, Yên Lạc), giữa 2 nhóm thanh niên đã xảy ra việc tranh giành micro để hát karaoke loa kéo của quán nước và dẫn tới cãi vã, ẩu đả. Hoan đã dùng điếu cày của quán nước đánh trúng đầu anh L.D.N (31 tuổi, trú tại xã Hồng Phương).
Sau khi được mọi người can ngăn, hai bên trở về nhà thì anh N. có nhiều biểu hiện bất thường. Gia đình đã đưa anh N. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an. Tại bệnh viện, anh N. được xác định bị chấn thương sọ não, tới tối 2.2, anh N. tử vong.
Nhận được trình báo, ngay trong ngày 2.2, Công an huyện Yên Lạc đã bắt và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Đặng Ngọc Hoan để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.
“Hiện đơn vị đang làm rõ thêm trách nhiệm của những người liên quan khác, đồng thời đợi kết quả từ phía pháp y để củng cố hồ sơ, khởi tố vụ án, xử lý theo quy định pháp luật”, thiếu tá Cường cho hay.
Theo chính quyền sở tại, giữa Hoan và anh anh N. trước đó không có mâu thuẫn, xích mích. Nạn nhân là người hiền lành, thường xuyên đi làm xa, còn Hoan làm lao động tự do tại địa phương và chưa có tiền án, tiền sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.