Trắng đêm tìm kiếm bé trai bị nước cuốn xuống cống

07/09/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Cho đến sáng nay 7.9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương vẫn chưa tìm được cháu bé bị nước cuốn xuống cống thoát nước trên đường 22/12, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

(TNO) Cho đến sáng nay 7.9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương vẫn chưa tìm được cháu bé bị nước cuốn xuống cống thoát nước trên đường 22/12, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.

Trắng đêm tìm kiếm bé trai bị nước cuốn xuống cống thoát nước 1
Lực lượng cứu hộ xuống cống tìm cháu bé

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 6.9, trời đang đổ mưa to, nước ngập trên đường 22/12 đến đầu gối người lớn thì em La Văn Tỷ (9 tuổi, quê An Giang, tạm trú Bình Dương) đi ra đường tắm mưa.

Trong lúc vui đùa, không may em Tỷ bị trượt chân rơi xuống miệng cống thoát nước không có nắp trên đường 22/12 và bị nước cuốn mất tích.

Anh Đoàn Thạch Lập (39 tuổi, tạm trú khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao) cho biết lúc xảy ra vụ việc anh dẫn xe máy đi ngang qua đường thì phát hiện em Tỷ đang bị nước cuốn xuống cống. Anh Lập bỏ xe máy lao ra cứu Tỷ nhưng không thành vì nước chảy quá xiết và cuốn đi rất nhanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương huy động trên 20 cán bộ chiến sĩ và lực lượng người nhái chui xuống cống thoát nước để tìm kiếm em Tỷ.

Tuy nhiên qua một đêm tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã lật hết các nắp cống trên đường nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Trắng đêm tìm kiếm bé trai bị nước cuốn xuống cống thoát nước 2

Trắng đêm tìm kiếm bé trai bị nước cuốn xuống cống thoát nước 3
Lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy em Tỷ

* Cũng trong chiều 6.9, lực lượng cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương đã tìm thấy thi thể cháu Lê Văn Mạnh (7 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên, Bình Dương) cũng bị nước cuốn xuống cống thoát nước không có nắp đậy ở phường Tân Hiệp (TX.Tân Uyên).

Được biết, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, tại khu vực TX.Tân Uyên cũng xảy ra mưa lớn. Khi cháu Mạnh đi tắm mưa thì xảy ra vụ việc.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Tìm thấy thi thể người bị nước cuốn tại Quảng Bình
>> Tìm thấy 4 thi thể trong vụ ô tô bị nước cuốn trôi
>> Hai cha con chết đuối, một người bị nước cuốn trôi
>> Huy động thợ lặn tìm kiếm 5 nạn nhân bị nước cuốn trôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.