Trạm trộn bê tông gây ô nhiễm: Hỏa tốc kiểm tra, xử lý vi phạm

17/07/2015 16:07 GMT+7

(TNO) Ngày 17.7, UBND tỉnh Phú Yên đã có công văn hỏa tốc giao cho Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra thông tin đời sống người dân bị ảnh hưởng vì trạm trộn bê tông đặt tại huyện Đồng Xuân

(TNO) Ngày 17.7, UBND tỉnh Phú Yên đã có công văn hỏa tốc giao cho Sở Công thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra thông tin đời sống người dân bị ảnh hưởng vì trạm trộn bê tông đặt tại huyện Đồng Xuân (Thanh Niên Online đã phản ánh ngày 17.7).  

Chỉ đạo kiểm tra trạm bê tông gây ô nhiễm 1Người dân phản ánh nhà của họ bị nứt do Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 1.5 nổ mìn khai thác đá
Ngoài ra, UBND tỉnh Phú Yên giao Sở Công thương xem xét xử lý các vi phạm theo thẩm quyền và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 23.7. 
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 100 hộ dân trong khu vực này thường xuyên bị rung chấn của nổ mìn khai thác đá. Nhà của họ bị nứt tường, móng nền… và luôn hứng chịu những trận khói bụi từ trạm trộn bê tông của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng 1.5.
Người dân kiến nghị cơ quan chức năng kiểm tra, yêu cầu công ty này bồi thường thiệt hại. 
Chỉ đạo kiểm tra trạm bê tông gây ô nhiễm 2Trạm trộn bê tông gây bụi mù mịt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.