Trái cây đổ ra đường, 2 cán bộ CSGT - TT Công an Q.12 nhặt giúp dân

19/08/2020 20:03 GMT+7

Phát hiện xe lôi của một người dân gặp sự cố, trái cây đổ ra đường, 2 cán bộ CSGT - TT đã dừng xe nhặt giúp người dân. Hành động đẹp này nhận được nhiều sự tán thưởng.

Sáng 19.8, nhiều người đi xe máy trên tuyến QL1 đoạn qua địa bàn P.Thới An, Q.12, TP.HCM nhìn thấy 2 cán bộ CSGT - TT đang nhặt trái cây đổ tràn ra đường giúp một người bán hàng rong không may gặp sự cố. Việc làm của 2 cán bộ CSGT - TT này được người dân chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi.
Theo đó, hơn 6 giờ cùng ngày, một người dân chạy xe lôi, trên xe chở đầy trái cây, khi đến khu vực QL1, P.Thới An, Q.12 thì gặp sự cố khiến trái cây đổ tràn ra đường.
Lúc này, 2 cán bộ CSGT - TT chạy mô tô đặc chủng ngang qua, đã dừng xe bước xuống nhặt trái cây giúp người dân, rồi lên xe rồi tiếp tục đi làm nhiệm vụ.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, hai cán bộ này thuộc Đội CSGT - TT Công an Q.12, là thượng úy Nguyễn Thanh Tùng, và trung úy Nguyễn Trần Hoàng Thái.
Theo đó, sáng cùng ngày, trên đường đi làm nhiệm vụ, khi ngang qua khu vực nói trên, cả hai phát hiện một xe lôi chở trái cây của một người dân bị đổ ra đường, nên xuống xe hỗ trợ người dân.
Chiều cùng ngày (19.8), trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSGT Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết "không nghe anh em báo cáo việc này". “Tuy nhiên thông qua mạng xã hội tôi mới biết và nắm thông tin. Việc mình chủ động giúp được cho người dân là việc nên làm”, vị lãnh đạo này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.