Trả lại hơn 41 triệu đồng cho du khách Hàn Quốc bỏ quên ở di tích Huế

Đình Toàn
Đình Toàn
10/04/2019 19:42 GMT+7

Một du khách Hàn Quốc khi đi khảo sát tour ở Huế đã để quên số tài sản hơn 41 triệu đồng. Lực lượng bảo vệ phát hiện, trao trả lại cho du khách.

Ngày 10.4, Tổ bảo vệ kinh thành, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế phối hợp với lực lượng công an tổ chức trả lại số tài sản hơn 41 triệu đồng do du khách Hàn Quốc tên Kim Seong Ki khi anh để quên bên một gốc cây nằm trong khu vực quảng trường Ngọ Môn, trước đại nội Huế.
Toàn bộ tài sản được bỏ trong một chiếc ví, ngoài 6 hộ chiếu, một số thẻ rút tiền tự động ATM chưa rõ tài khoản, một số giấy tờ tùy thân, có rất nhiều tờ tiền Hàn Quốc (won), USD.
Tổng giá trị quy đổi tiền Việt Nam khoảng hơn 41 triệu đồng. Ngay khi phát hiện, lực lượng bảo vệ phối hợp với lực lượng công an lập biên bản kiểm đếm, sau đó liên lạc với du khách để trả lại toàn bộ tài sản.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Thao, hướng dẫn viên và là người đại diện cho du khách bị mất tài sản tiếp nhận lại số tiền bỏ quên, cho biết vị du khách đến TP.Huế để khảo sát tour và sơ ý bỏ quên tài sản.
Hiện đoàn du khách của ông Kim Seong Ki tiếp tục hành trình khảo sát tour tại Đà Nẵng.
của-rơi
Số tài sản khoảng 41 triệu đồng được trả lại cho khách Hàn Quốc bỏ quên Ảnh: Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.