TP.Vũng Tàu không cho người lao động đi xe 2 bánh, đi bộ đến chỗ làm

Nguyễn Long
Nguyễn Long
19/07/2021 08:06 GMT+7

UBND TP.Vũng Tàu vừa ra văn bản không cho phép người lao động đi xe 2 bánh, đi bộ đến nơi làm việc để thuận lợi trong việc kiểm soát, truy vết, khống chế khi xuất hiện dịch tễ.

Ngày 19.7, UBND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã gửi văn bản đến các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh về việc không cho phép người lao động sử dụng xe 2 bánh, đi bộ đến làm việc.

Lực lượng chức năng P.8, TP.Vũng Tàu kiểm tra người ra đường trong thời giàn thành phố giãn cách

ẢNH: NGUYỄN LONG

Theo đó, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sắp xếp, bố trí 3 tại chỗ cho người lao động để phục vụ hoạt động (ăn, ở, sản xuất tại chỗ) và 3 cùng (cùng làm việc, cùng đi trên phương tiện giao thông, cùng nghỉ ngơi một nơi) để phòng chống lây lan dịch bệnh và thuận lợi trong việc kiểm soát, truy vết, khống chế khi xuất hiệu yếu tố dịch tễ.

Vũng Tàu không cho người lao động đi xe 2 bánh, đi bộ đến chỗ làm để chống Covid-19

Trường hợp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không tổ chức được 3 tại chỗ thì yêu cầu có xe ô tô đưa đón người lao động đến làm việc.

Xe ô tô đưa đón người lao đông phải đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch, vận chuyển không quá 50 số ghế và không hơn 20 người.

Một người dân ra đường ở TP.Vũng Tàu không có lý do chính đáng ký vào biên bản vi phạm

ẢNH: NGUYỄN LONG

UBND TP.Vũng Tàu không cho phép người lao động sử dụng xe 2 bánh, đi bộ đến nơi làm việc. Nhân viên giao hàng, người lao động làm việc tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các cơ sở cung ứng lương thực, thực phẩm được sử dụng xe máy đi lại, ra vào thành phố và trong thành khố khi có giấy xét nghiệm âm tính Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.