TP.Thủ Đức được phép có từ 6 - 9 phó trưởng phòng chuyên môn

30/01/2021 07:27 GMT+7

Các phó chủ tịch UBND vừa phụ trách lĩnh vực (kinh tế, đô thị, văn xã) vừa phụ trách khu vực (khu vực 1 là Q.2 cũ, khu vực 2 là Q.9 cũ và khu vực 3 là Q.Thủ Đức cũ).

Chiều 29.1, ông Võ Tấn Quan, Chánh văn phòng HĐND và UBND TP.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết sáng cùng ngày, HĐND TP.Thủ Đức đã họp và bầu 11 ủy viên UBND TP.Thủ Đức là trưởng phòng ban chuyên môn.

Chủ tịch 41 tuổi của UBND thành phố Thủ Đức là ai?

Sau khi có quyết định chuẩn y, các trưởng phòng ban sẽ xây dựng quy chế làm việc của từng đơn vị, UBND TP.Thủ Đức cũng sẽ ban hành quy chế làm việc chung của thường trực UBND và các ủy viên. Điểm đáng chú ý trong phân công nhiệm vụ của UBND TP.Thủ Đức là các phó chủ tịch UBND vừa phụ trách lĩnh vực (kinh tế, đô thị, văn xã) vừa phụ trách khu vực (khu vực 1 là Q.2 cũ, khu vực 2 là Q.9 cũ và khu vực 3 là Q.Thủ Đức cũ).
Cũng chiều 29.1, UBND TP.Thủ Đức đã trao quyết định bổ nhiệm các phó trưởng phòng ban chuyên môn, có đơn vị có từ 6 - 9 phó trưởng phòng. Về việc số lượng cấp phó nhiều hơn quận, huyện khác (chỉ 2 phó trưởng phòng), ông Quan thông tin Nghị quyết 653/2014 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho phép trong giai đoạn chuyển tiếp sau khi sắp xếp đơn vị hành chính được giữ nguyên số lượng cấp phó của các đơn vị cũ. “Việc này cũng cần thiết trong giai đoạn hiện nay để đảm bảo xử lý khối công việc rất lớn cũng như không làm ảnh hưởng đến tâm tư cán bộ”, ông Quan nhìn nhận.

Thành phố Thủ Đức: Diện tích, dân số và những điều cần biết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.