TP.HCM: Xe cứu thương tông dải phân cách lúc nửa đêm, lật ngang trên đường ở Q.12

04/05/2021 10:07 GMT+7

Trong lúc chở bệnh nhân tử vong từ bệnh viện về quê ở Cần Thơ, xe cứu thương tông dải phân cách trên đường Lê Văn Khương (thuộc Q.12, TP.HCM) và lật ngang giữa đường.

Hơn 2 giờ ngày 4.5, Công an Q.12 (TP.HCM) mới giải quyết xong hiện trường sự cố xe cứu thương lật ngang trên đường Lê Văn Khương (P.Hiệp Thành, Q.12).

Bàng hoàng xe cứu thương chở bệnh nhân tử vong về quê, tông dải phân cách lật ngang

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0 giờ 10 ngày 4.5, xe cứu thương mang biển số tỉnh Bình Phước lưu thông trên đường Lê Văn Khương, hướng từ đường Nguyễn Ảnh Thủ đi QL1. Khi đến trước số 165 Lê Văn Khương (P.Hiệp Thành, Q.12) thì xảy ra sự cố, xe cứu thương tông vào dải phân cách và lật ngang.
Thời điểm xảy ra sự cố trên xe cứu thương có tất cả 6 người, gồm tài xế, 1 người tử vong ở bệnh viện, đang được đưa về quê lo hậu sự và 4 người nhà của người tử vong (trong đó có 2 trẻ em). Vụ xe cứu thương gặp tai nạn khiến 2 người bị thương nhẹ, được người dân hỗ trợ đi cấp cứu.
Được biết, xe cứu thương được hợp đồng chở bệnh nhân tử vong và người nhà của bệnh nhân về quê ở Cần Thơ. Khi xe vừa đi được ít phút thì xảy ra sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.