TP.HCM: Xe container kéo sập dầm bê tông cầu bộ hành gần KDL Suối Tiên

Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Đánh giá tác giả

Đến khoảng 8 giờ ngày 13.11, lực lượng chức năng đã xử lý xong hiện trường vụ xe container kéo sập dầm bê tông của công trình cầu bộ hành tại khu vực gần Khu du lịch Suối Tiên (Q.Thủ Đức, TP.HCM).
Hiện trường container kéo sập dầm bê tông của công trình cầu vượt bộ hành trên Xa Lộ Hà Nội (Q.Thủ Đức). /// ẢNH: C.T.V Hiện trường container kéo sập dầm bê tông của công trình cầu vượt bộ hành trên Xa Lộ Hà Nội (Q.Thủ Đức). - ẢNH: C.T.V
Hiện trường container kéo sập dầm bê tông của công trình cầu vượt bộ hành trên Xa Lộ Hà Nội (Q.Thủ Đức).
ẢNH: C.T.V
Thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ ngày 13.11, xe container loại 40 feet mang BS 51D - 364.34 do tài xế Phan Quang Hưng (35 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) chạy trên Xa Lộ Hà Nội, hướng từ Đồng Nai đi TP.HCM.

Cầu bộ hành gần Suối Tiên vừa lắp ráp bị xe container "hạ gục"

TP.HCM: Xe container kéo sập dầm bê tông cầu bộ hành gần KDL Suối Tiên - ảnh 1

Vụ tai nạn xảy ra lúc rạng sáng ngày 13.11, đoạn gần Khu du lịch Suối Tiên.

ẢNH: T.T

Khi tới đoạn gần Khu du lịch Suối Tiên (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức), xe container bất ngờ vướng vào dầm bê tông của công trình cầu vượt bộ hành.
Vụ tai nạn khiến một dầm bê tông dài hơn 20 mét bị đổ sặp, đè lên thùng container. Vụ tai nạn còn khiến thùng container bẹp dúm, phần dầm bê tông cũng bị hư hỏng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xử lý, điều tiết phân luồng giao thông qua khu vực. Được biết dầm bê tông này vừa được thi công vào khuya cùng ngày và có độ cao 5,5 mét.
container

Thùng container bẹp dúm sau vụ tai nạn.

ẢNH: T.T

Đại diện nhà đầu tư dự án mở rộng Xa Lộ Hà Nội và QL1 (thuộc Công ty CP Đầu tư Hạ tầng kỹ thuật TP.HCM) xác nhận vụ việc này. Đây là công trình cầu bộ hành thuộc hạng mục nút giao ĐH Quốc gia TP.HCM, nằm trong dự án mở rộng Xa Lộ Hà Nội và QL1. Phía nhà đầu tư đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Bình luận 13

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Thanh Cuong

Thanh Cuong

Đơn vị thiết kế sai độ cao dẫn đến thi công sai nên bị xe container va chạm vì chiều cao & kích thước container đã theo chuẩn quốc tế
Chánh

Chánh

Thiết kế là cao 5,5 mét đó chớ (bạn đọc kỹ bài viết đi). Nhưng chắc là tại "mét của mình" ngắn hơn "mét của người ta" ("mét" mà dài quá thì tốn nhiều sắt thép, cát đá, xi măng... chứ có lợi gì đâu ?)
Yôel.êban

Yôel.êban

Tài xế chạy ẩu quá mà
trần thành trung

trần thành trung

ý bạn nói tài xế đánh võng này nó rồi mắc vào cầu hả ???
anh

anh

Tại sao nước người ta ít có những tai nạn xe container như xứ mình?
Yoel.eban

Yoel.eban

Chạy xe âu quá
Vuongphan

Vuongphan

Thi cong ẩu
Kim

Kim

Dầm cầu cần quy định độ cao tối thiểu để xe chở container đi lọt hoặc có bảng cấm rõ ràng vì tphcm rất nhiều những khu công nghiệp nẹn nhiều xe chở container lắm.
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU