TP.HCM: Xe bán tải 'lật nhào như phim', nằm chênh vênh trên dải phân cách

Trần Tiến
Trần Tiến
08/02/2020 19:53 GMT+7

Đang lưu thông với tốc độ cao trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức, TP.HCM), xe bán tải bất ngờ xảy ra va chạm với một ô tô cùng chiều rồi lật nhào khiến 4 người trong xe bị mắc kẹt.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 50 ngày 8.2, tài xế điều khiển xe ô tô dạng bán tải BS 48C-002.58 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng với tốc độ cao, hướng từ cầu Bình Lợi đi cầu vượt Linh Xuân (TP.HCM).
Khi đến đoạn Cá sấu Hoa Cà (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức), xe này xảy ra va chạm với một ô tô khác chạy cùng chiều. Cú tông khiến xe bán tải lật nhào trên dải phân cách; 4 người ngồi trong xe bị mắc kẹt.
tai nạn xe tải

Hiện trường vụ tai nạn

Ảnh: Trần Tiến

Sau vụ tai nạn, người dân gần khu vực đã đến đưa người trong xe ra ngoài; những người này chỉ bị thương nhẹ. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông qua khu vực.
Đến hơn 18 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý.
Vụ tai nạn xảy thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đến theo dõi khiến giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn trở nên khó khăn.
tai nạn xe tải

Người dân hiếu kỳ tập trung trước khu vực xảy ra tai nạn

Ảnh: Trần Tiến

Người dân cho biết họ bất ngờ nghe tiếng thắng gấp của bánh xe, lúc nhìn ra thì thấy chiếc xe bán tải tông vào dải phân cách, 'lật nhào như phim'.
“Tôi nghe tiếng bánh xe lết trên mặt đường; chiếc xe tung lên trời rồi rơi xuống, nằm chênh vênh trên dải phân cách. Tôi cùng mọi người chạy ra đưa 4 người đàn ông trong xe ra. May mắn không ai bị thương nặng”, một người chứng kiến kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.