TP.HCM: Va chạm giao thông dẫn đến ẩu đả, 1 người tử vong

Trần Tiến
Trần Tiến
14/10/2019 11:44 GMT+7

Xảy ra va chạm xe máy trên đường Hương Lộ 2 (Q.Bình Tân, TP.HCM), 2 nhóm thanh niên lao vào ẩu đả khiến 2 người bị thương, trong đó 1 thanh niên tử vong tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 13.10, một nhóm thanh niên đi 3 xe gắn máy chạy trên đường Hương Lộ 2. Khi đến đoạn trước số nhà 821/1 Hương Lộ 2 (Q.Bình Tân), nhóm này xảy ra va chạm với 1 xe máy do 2 thanh niên khác điều khiển dẫn đến cự cãi.
Lúc này hai bên xảy ra ẩu đả và dùng hung khí tấn công nhau, trong đó 2 người trong nhóm đi 3 xe gắn máy bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu. Một trong số 2 người bị thưởng tử vong ngay sau đó.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Đến khuya cùng ngày, hiện trường vụ việc đã được xử lý. Nguyên nhân vụ ẩu đả đang được điều tra làm rõ.

Một vụ ẩu đả dẫn đến chết người khác cũng xảy ra trên địa bàn Q.Bình Tân vào tối 8.10. Thông tin ban đầu, tối 8.10, một nhóm thanh niên khoảng 6 người tổ chức ăn uống tại phòng trọ trên đường Tập Đoàn 6B (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân). Đến hơn 22 giờ cùng ngày, khi cả nhóm ngà say thì xảy ra mâu thuẫn cá nhân trên bàn nhậu giữa anh Lâm Hoàng Mới (29 tuổi, quê Bạc Liêu) và anh Trần Văn Tường (34 tuổi, quê Long An).

Không giữ được bình tĩnh, cả hai xảy ra xô xát, Tường cầm con dao đâm vào vùng bụng của Mới khiến anh này tử vong tại bệnh viện. Tường bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau đó. Nhận được tin báo, Công an Q.Bình Tân xuống hiện trường tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt thủ phạm.   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.